[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พวกเขาจะเข้าใกล้กับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้  VIEW : 633    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 10:10:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

พวกเขาจะเข้าใกล้กับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้มากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่รู้ว่า พวกเขาพร้อมแข่งกับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ หรือยัง แต่พวกเขาจะเข้าใกล้แน่นอน”  “ผมยังคงเชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีความแข็งแกร่งมากกว่า แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี

นอกจากนั้น ผมยังคิดว่า พรีเมียร์ลีก จะเป็นลีกชั้นนำของโลกในอีกไม่กี่ปีนี้ และนักเตะดังๆ จะมาเล่นที่นี่” ตอร์เรส ทิ้งท้าย หลายคนอาจจะแปลกใจกับพาดหัวของเราและคิดว่านักเตะอย่าง เฟร์นันโด ตอร์เรส ยังยิ่งใหญ่ไม่พออีกหรือ? แชมป์โลก 1 สมัย, แชมป์ยูโร 2 สมัย, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, ยูโรปาลีก 2 สมัย รวมถึงสถิติส่วนตัวมากมายที่ยิงประตูไปกว่า 300 ลูกตลอดชีวิตค้าแข้ง มันควรจะเป็นนักเตะในระดับที่หาได้เพียงหยิบมือด้วยซ้ำไป ทีสุดแล้วฟุตบอลไม่ได้วัดกันที่ฝีเท้าเพียงอย่างเดียวที่จะบอกได้ว่าใครจะไปถึงจุดสูงสุดได้ สำหรับ ตอร์เรส นั้นเขาขึ้นไปได้ก็จริง แต่ก็ลงมาสู่สามัญอย่างรวดเร็ว และเราพอรู้ว่าอะไรที่ทำให้เขาเป็นอย่างนั้น

หากใครดูฟุตบอลมาในระดับหนึ่งคงรู้ว่า เฟร์นันโด ตอร์เรส นั้นเก่งมาตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่ใช่พลุแค่ดังขึ้นมาเปรี้ยงเดียวตอนวัยรุ่นและดับไปเหมือนหลายๆ คน แต่เขาคือเด็กอัจฉริยะตั้งแต่อยู่กับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแรกในชีวิตของเขา และความเก่งของเขาฉายออกมาตั้งแต่วันคัดตัวตอนอายุแค่ 10 ขวบเท่านั้น

riarestaurantchicago.com