[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟังจากปาก เฟร์นานโด ตอร์เรส มอง เชลซี  VIEW : 650    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 10:06:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฟังจากปาก เฟร์นานโด ตอร์เรส มอง เชลซี เข้าใกล้ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ประกาศเลิกเล่นฟุตบอล - Liverpool FC

หรือยัง หลังได้ทั้ง ไค ฮาแวร์ทซ์, ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, ติอาโก้ ซิลวา และ เบน ชิลเวลล์ มาร่วมทีม เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน เชื่อมั่นว่า เชลซี จะขยับเข้าใกล้กับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แข่งกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากขึ้น

หลังจาก “สิงห์บลูส์” เสริมทัพได้อย่างน่ากลัวในซัมเมอร์นี้ แต่ยอมรับ “หงส์แดง” ยังเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์มากสุด    เชลซี เสริมทัพอย่างหนักหลังได้ทั้ง ไค ฮาแวร์ทซ์, ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, ติอาโก้ ซิลวา และ เบน ชิลเวลล์ รวมทั้งใกล้จะได้ เอดูอาร์ด เมนดี้ ผู้รักษาประตู แรนส์ อีกรายด้วย ทำให้หลายคนมองว่า ทีมของแฟร้งค์ แลมพาร์ด มีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลยทีเดียว ตอร์เรส ที่เคยเล่นให้ทั้ง “สิงห์บลูส์ และ “หงส์แดง” เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า “ผมคิดว่า พวกเขา (เชลซี) กำลังสร้างทีมที่สุดยอด ไม่ใช่แค่สำหรับฤดูกาลนี้ แต่สำหรับอนาคตด้วย เนื่องจากพวกเขากำลังสร้างทีมที่น่าสนใจมากๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาเป็นทีมคนหนุ่มมากๆ”   

rhemesnotredame.com