[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สโมสรในพรีเมียร์ลีกสนใจกองหลังบาเยิร์นมิวนิก   VIEW : 817    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 5 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 12:56:10    ปักหมุดและแบ่งปัน

สโมสรในพรีเมียร์ลีกสนใจกองหลังบาเยิร์นมิวนิก

UFABET 369

David Alaba สามารถเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกได้ภายในหนึ่งสัปดาห์เนื่องจากการเจรจากับบาเยิร์นมิวนิกในอนาคตของเขาถึงขั้นตอนสำคัญ กองหลังสารพัดประโยชน์ที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับบาเยิร์นได้รับความสนใจจากพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างมาก

แมนเชสเตอร์ซิตี้พยายามล่ออลาบาในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว อย่างไรก็ตามความสนใจของพวกเขาอาจลดลงเนื่องจากพวกเขาหวังว่าจะรวมแข้งวัย 28 ปีไว้ในข้อตกลงมูลค่า 55 ล้านปอนด์กับบาเยิร์นสำหรับ Leroy Sane

อีกสองสโมสรในพรีเมียร์ลีกมีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซีต่างกระตือรือร้นที่กองหลังชาวออสเตรียซึ่งคาดว่าจะเริ่มการแข่งขันรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกของบาเยิร์นกับลียงในลิสบอนในวันพุธ

คาดว่าผู้เล่นจะตัดสินใจอนาคตของเขาเมื่อการหาประโยชน์ในแชมเปี้ยนส์ลีกของบาเยิร์นสิ้นสุดลง หากพวกเขาผ่านลียงไปแล้วบาเยิร์นจะเผชิญหน้ากับ PSG หรือบุนเดสลีกาคู่แข่ง RB Leipzig ในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 23 สิงหาคม

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Sky Germany รายงานว่า Pini Zahavi ที่ปรึกษาของ Alaba ได้จัดการเจรจาสัญญาที่ลิสบอนกับหัวหน้าของบาเยิร์น

ทั้งสองฝ่ายยังคงเป็นคนละขั้วกันโดย Alaba กระตือรือร้นที่จะจับคู่ผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร ได้แก่ Manuel Neuer, Thomas Muller และ Robert Lewandowski

Alaba คว้าแชมป์บุนเดสลีกาเป็นสมัยที่แปดกับบาเยิร์นเมื่อเร็ว ๆ นี้และการแสดงของเขาในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คมีส่วนสำคัญในความสำเร็จในช่วงปลายฤดูกาลของทีม เขาใช้ชีวิตอาวุโสทั้งหมดในบาวาเรียตั้งแต่ออกจากออสเตรียเวียนนาในฐานะเยาวชนในปี 2551


อ่านต่อได้ที่ tri-csoccer.com