[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง  VIEW : 630    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 09:50:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ “สิงห์บลูส์” โดยได้ประจำการในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวา แต่ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกม และทำบอลเสียหลายครั้ง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงท้ายเกม 

หายาก ! 5 ยอดมิดฟิลด์ ตำแหน่ง Deep-lying playmaker ของโลก | 90min

เป็นอีกหนึ่งสตาร์ดังที่ย้ายมาแล้วทำผลงานน่าประทับใจ โดยดาวเตะชาวโคลอมเบียมีส่วนร่วมกับเกมอย่างมาก โดยเฉพาะการวางบอลยาวได้อย่างแม่นยำ แล สร้างโอกาสยิงได้ถึง 5 ครั้งจนคว้า “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ช่วยให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เป็นแข้งใหม่อีกหนึ่งรายที่เปิดตัวด้วยผลงานน่าประทับใจกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ลงประจำการเป็นมิดฟิลด์ตัวรับเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง คอยทำหน้าที่ตัดเกมจนทำให้นักเตะจาก สเปอร์ส โชว์ฟอร์มกันไม่ออก มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมช่วยกันเล่นเกมรับร่วมกับ อัลลัน ได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะการเล่นลูกกลางอากาศ และเข้าปะทะได้อย่างยอดเยี่ยม กองหน้าทีมชาติสเปนถือเป็นสตาร์ความหวังใหม่ของทัพ “ยูงทอง” เลยก็ว่าได้

หลังย้ายจาก บาเลนเซีย มาด้วยค่าตัวสถิติใหม่สโมสร 30 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 29 ปี เปิดตัวได้น่าผิดหวังลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ก่อนจะทำให้ทีมเสียจุดโทษ และทำให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ไแบบหวุดหวิด 3-4 

relieflans.com