[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เมสซี่เอฟเฟค" เอเชียก็อยากได้นะ   VIEW : 490    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 14:01:30    ปักหมุดและแบ่งปัน



หลังจากมีข่าวออกมาว่า ลีโอเนล เมสซี่ แข้งระดับโลกทีมชาติอาร์เจนติน่า วัย 33 ปี  มีความประสงค์ที่จะย้ายออกจากทีมโดยยื่นความจำนงไปยังบอร์ดบริหารของสโมสร อีกทั้งข่าวล่าสุดที่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ออกมาตัดสิทธิพิเศษต่างๆของแข้งอาร์เจนไตน์ยิ่งทำให้น้ำหนักต้นทางของข่าวที่ออกมาและคาดการณ์ถึงปลายทางหลังจากนี้ที่จะเกิดขึ้นว่าอนาคตความสัมพันธ์ของทั้งสองฝั่งจะจบลงแบบตะกุกตะกัก

    แต่เชื่อหรือไม่ว่านอกเหนือจากทีมเงินถุงเงินถังที่ให้ความสนใจ "เมสซี่" อาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แชร์กแมงต์, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึงทีมจากลีกจีนและสหรัฐอเมริกาที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยในระดับสูงลิวลิ่วกับแข้งรายนี้แล้ว ยังเกิดกระแสโซเซียลไวรัลในเชิงหยิบแกมหยอกว่านักเตะดีๆอย่าง ลีโอเนล เมสซี่  ใครๆก็อยากได้ไปร่วมทีมติดเพียงแต่ว่าอาจจะมีเงินว่าจ้างกันไม่ไหว

 โดยสโมสรต่างๆทั่วโลกต่างตัดภาพหน้าเมสซี่ลงบนยูนิฟอร์มชุดแข่งขันของตัวเอง พร้อมข้อความต่างๆมากมาย โดยในเอเชียมีทั้ง เกาหลีใต้,เวียดนาม,จีน,อินโดนีเซีย รวมไปถึงไทย ซึ่งเอฟเฟคเมสซี่ ได้เกิดเป็นไวรัลโซเซียล ไปทั่วโลกฟุตบอลกระจายไปทุกๆพื้นที่เนื่องจากความเก่งกาจของแข้งวัย 33 ปี รายนี้  และที่สำคัญจะเป็นการย้ายออกจากบาเซโลน่า เป็นครั้งแรก

เพิ่มเติม : 
amisadamaru.com