[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21   VIEW : 668    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 09:47:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : เก็บตกทุกประเด็นร้อนหลังเกม  พรีเมียร์ลีก

แน่นอนนอกจากผลงการแข่งขันของแต่ละทีมแล้ว อีกไฮไลท์สำคัญที่แฟนๆต่างจับตามองคือฟอร์มของบรรดานักเตะใหม่ของแต่ละสโมสร ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้มีหลายทีมที่ใช้เงินซื้อนักเตะระดับท็อปเข้ามาเสริมทัพ

โดยมีทั้งย้ายมาจากลีกใหญ่ในยุโรป และคู่แข่งร่วมลีก ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้ลงเล่นประเดิมให้ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย และมีทั้งโชว์ฟอร์มโดดเด่น รวมถึงเริ่มต้นไม่น่าประทับใจ ส่วนใครจะมีผลงานเป็นอย่างไรไปเช็กกันเลย  ปีกชาวบราซิลย้ายข้ามฟากจาก เชลซี มาอยู่กับ อาร์เซน่อล แบบไร้ค่าาตัว ก่อนจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงทันทีในนัดแรก และเปิดตัวได้อย่างสุดปังด้วยการมีส่วนร่วมกับทั้งสามประตูที่เกิดขึ้น โดยทำไป 2 แอสซิสต์ ช่วยทีมบุกถล่ม ฟูแล่ม 3-0 และน่าจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ในซีซั่นนี้ แม้จะเพิ่งย้ายมาจากลีลล์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่ปราการหลังชาวบราซิลก็สามารถปรับตัวในพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็ว ลงประเดิมเป็นตัวจริงเกมแรกก็สามารถทำประตูได้ทันทีจากลูกโหม่ง นอกจากนี้ยังช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้อีกด้วย ดาวยิงทีมชาติเยอรมันได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ เชลซี ทันที