[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตแข้งสุพรรณฯ ลาทีมอินโดฯหนีโควิด   VIEW : 532    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 13:32:46    ปักหมุดและแบ่งปัน



ซิลวาโน กอมฟาริอุส หัวหอกวัย 33 ปี ชาวดัตซ์ที่เคยเดินทางมาค้าแข้งในศึกฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2018 กับสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี หลังจากโชว์ผลงานได้ดีในทีมบาหลี ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลลีกา1 ของอินโดนีเซีย ลงสนามไป 34 นัด ยิงไป 37 ประตู จนสุดท้ายได้ย้ายมาเล่นในเมืองไทยในที่สุด แต่ชีวิตการค้าแข้งในไทยแข้งดัตซ์รายนี้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จึงตัดสินใจย้ายกลับไปลีกมาเลเซีย ลงเล่นให้กับกัวลาลัมเปอร์ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นลีกอินโดนีเซียอีกครั้ง เพื่อลงเล่นให้กับ อเรม่า และ เปอร์ซิปูร่า

แต่ในช่วงฤดูกาล 2020 เกิดการแพร่ระบาดหนักของไวรัสโควิด 19 ในประเทศอินโดนีเซียและลุกลามไปทั่วโลก ทำให้ ซิลวาโน กอมฟาริอุส ประกาศอำลาสโมสรเปอร์ซิปูร่า เนื่องจากเป็นห่วงครอบครัวและกำลังมีลูกน้อยจึงอยากดูแลครอบครัวให้เต็มที่ไม่อยากให้เสี่ยงเกินไปในเรื่องของการแพร่ระบาดของไวรัส จึงตัดสินใจอาศัยอยู่ยุโรปที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ต่อไปเนื่องจากติดปัญหาเรื่องของการเดินทางและไม่สามารถพาครอบครัวมาได้

    สโมสรเปอร์ซิปูร่า แถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าแข้งดัตซ์รายนี้ได้มีการหารือกับสโมสรและโค้ชของทีมในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และยืนยันว่าฤดูกาล 2020 จะไม่เดินทางกลับมายังประเทศอินโดนีเซียเพื่อลงเล่นฟุตบอลอาชีพเนื่องจากเป็นห่วงครอบครัวในภาวะการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด19  ส่วนอนาคตเรื่องของฟุตบอลอาชีพจะว่ากันอีกที

เพิ่มเติม : 
albertablondecattle.com