[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อฝรั่งเศสแฉเอ็มบั๊ปเป้ว่ายังไงหลังชิรูด์โร่ขอโทษ   VIEW : 496    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 21:39:34    ปักหมุดและแบ่งปัน



   คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ยอมรับคำขอโทษของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเชื่อว่า ชิรูด์ แอบพาดพิงเขาเกี่ยวกับการไม่ยอมผ่านบอลให้มากเท่าไหร่ ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศส
   เมื่อวันอังคารที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฝรั่งเศส อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนถึงศึก ยูโร 2020 ด้วยการเอาชนะ บัลแกเรีย 3-0 ซึ่งวันนั้น ชิรูด์ ทำได้ 2 ประตูแม้ว่าจะลงมาเป็นตัวสำรอง และพอจบเกมไปแล้วเขาก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่บอกว่า "เลส์ เบลอส์" น่าจะชนะมากกว่า 3 ลูก หากเพื่อนๆ ผ่านบอลให้เขามากกว่านี้
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ เชื่อว่า ชิรูด์ ตั้งใจพาดพิงเขา และมันก็ทำให้ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โมโหมากๆ จนถึงขั้นอยากมาพูดในงานแถลงข่าวด้วยซ้ำ แต่โดน ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ของทีมห้ามเอาไว้IFrame
   กระทั่งล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต ก็บอกว่าในการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น ชิรูด์ พยายามที่จะเข้าไปขอโทษ เอ็มบั๊ปเป้ โดยยอมรับว่าพูดไปโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดี พร้อมกับพยายามจะชี้แจงว่าที่ตนพูดมันหมายถึงนักเตะหลายคน ไม่ได้เฉพาะเจาะจงไปที่ เอ็มบั๊ปเป้ แต่ทางแข้งวัย 22 ปีก็ไม่เชื่อคำขอโทษดังกล่าวจากหัวหอกรุ่นพี่
   สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าหลังจบการประชุมทีมในการซ้อมแล้วนั้น ชิรูด์ ก็พยายามที่จะเข้าไปกอด เอ็มบั๊ปเป้ ด้วย หลังจากที่ ชิรูด์ ผ่านบอลให้ เอ็มบั๊ปเป้ ยิงได้ 2 ลูกในการแบ่งทีมซ้อม แต่อีกฝ่ายก็ยังเคือง ชิรูด์ อยู่ดี
ติดตามข่าว : hwdesign.net