[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แผนสำรอง!แมนยูเล็งโกมันหากแห้วซานโช่   VIEW : 493    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 21:35:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับไปให้ความสนใจในตัว คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกชาวฝรั่งเศสอีกครั้ง หลังจากกาหัวเขาเป็นทางเลือกสำรองหากไม่ได้ตัว เจดอน ซานโช่ ตามการเปิดเผยของ ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก บรรณาธิการข่าวของ สปอร์ต1 สื่อชั้นนำของประเทศเยอรมนี

    ตลอดช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ซานโช่ อย่างหนัก หลังจากที่พวกเขาต้องการทำให้เกมรุกทางฝั่งขวามีความอันตรายมากกว่านี้ แต่หลายฝ่ายก็เชื่อว่ามันอาจจะเป็นภารกิจที่ยากพอตัวเพราะ ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่คิดที่จะปล่อยเขาในราคาต่ำกว่าที่ตั้งเอาไว้

เพล็ตเท่นเบิร์ก เสริมว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น รู้เกี่ยวกับเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แอบเหล่ โกมัน แล้ว โดยส่วนตัวเขาอยากเก็บดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเอาไว้ใช้งาน ขณะเดียวกัน โกมัน ก็อยากต่อสัญญากับ "เสือใต้" เหมือนกัน หลังจากข้อตกลงฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 แต่คนที่เป็นปัญหากับเรื่องการเจรจาต่อสัญญากันในตอนนี้คือทีมที่ปรึกษาของแข้งวัย 24 ปี

ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยมีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว โกมัน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว โดยตอนนั้นว่ากันว่าพวกเขาพร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงถึงฤดูกาลละ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 304 ล้านบาท) ด้วย แต่ก็ไม่สมหวัง

ติดตามข่าว : 
homesbyprudential.com