[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นักเตะสาววัย 25 ปีได้ลงนามโดยสโมสรฟุตบอลลีกหญิงแห่งชาติ OL  VIEW : 702    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 09:41:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

นักเตะสาววัย 25 ปีได้ลงนามโดยสโมสรฟุตบอลลีกหญิงแห่งชาติ OL รัชกาลเมื่อสัปดาห์นี้จากวอชิงตันวิญญาณ แต่ตอนนี้ได้ย้ายทันทีเพื่อผู้หญิงซูเปอร์ลีกด้านซิตี้คะแนนเป็นสหรัฐอเมริกาชนะเนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลกสุดท้ายปีที่ผ่านมาได้ลงนามจัดการหนึ่งปีการลงนามในฤดูร้อนที่สาม Gareth เทย์เลอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ v อาร์เซนอล ผลบอลสด ผลบอล พรีเมียร์ลีก

ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมแมนเชสเตอร์ซิตี้และฉันไม่สามารถรอที่จะเล่นควบคู่ไปกับผู้เล่นที่มีพรสวรรค์จริงๆบาง ลาวิลล์ฉันรอคอยที่จะมีโอกาสของการเล่นในอังกฤษและการแข่งขันในแชมเปี้ย นลีก หลังจากพูดคุยกับ Gareth Taylorเกี่ยวกับทีมและวิธีการที่เขาเห็นฉันเหมาะสมใน, มันดูเหมือนเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีที่จะผลักดันและพัฒนาฉันเป็น ผู้เล่นผมเคยได้ยินสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจเกี่ยวกับสโมสรและมันก็รู้สึกเหมือนพอดีดี จริงๆโดยรวม ฉันต้องการท้าทายตัวเองและรู้สึกว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบที่จะทําและหวังว่าฉันจะพบความสําเร็จบางอย่างไปพร้อมกันประเทศสหรัฐอเมริกา ครั้งโดยประเทศของเธอ, ดังต่อไปนี้ compatriot Sam Mewis ในการย้ายไปเมืองการเจริญเติบโตของเกมผู้หญิงนอกสหรัฐอเมริกาเป็นสิ่งที่ไม่สูญหายบน ลาวิลล์ที่เชื่อว่ามันจะไปจากความแข็งแรงเพื่อความแข็งแรงทุกปีและโอกาสที่จะได้สัมผัสกับ WSL และตัวอย่างวัฒนธรรมฟุตบอลแมนเชสเตอร์' พิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสที่จะพลาด

reedsburgrent-all.com