[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คีนชี้เคนยังขาดความเป็นผู้นำที่ดี   VIEW : 514    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 21:29:45    ปักหมุดและแบ่งปัน



    รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีข้อเสียอย่างร้ายแรงในด้านการขาดความเป็นผู้นำที่ดี

    เคน ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ฝีเท้ายอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่งของยุคนี้ หลังจากที่ทำประตูเป็นกอบเป็นกำได้อย่างต่อเนื่อง และมันก็ถึงขั้นทำให้ตอนนี้เขาได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมของทีมชาติอังกฤษเลย ส่วนที่ สเปอร์ส เขาก็เป็นรองกัปตันทีมของที่นั่น

คีน ซึ่งเคยเป็นกัปตันทีมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "มันมีอย่างเดียวที่ผมไม่ชอบในตัว เคน ผมไม่ชอบด้านๆ นั้นของเขาอย่างมาก แน่นอน ผมคิดว่า เคน เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ ทุกสโมสรต่างก็ควรจะพยายามดึงเขาไปอยู่กับทีมให้ได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเอาเขาไปร่วมทีมให้ได้ ผมไม่สนใจหรอกว่าค่าตัวของเขาจะสูงระดับ 120 ล้านปอนด์ พวกเขาต้องเซ็นสัญญากับเขาให้ได้สถานเดียว"

    "อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าเขาเป็นผู้นำที่ดี ผมไม่เคยเห็นเขาตำหนิใครตอนอยู่ที่ สเปอร์ส เลย ผมรู้ว่าบางคนอาจจะบอกว่า -ก็นั่นไม่ใช่นิสัยของเขานี่- หรือ -เขาอาจจะทำอย่างนั้นตอนอยู่ในห้องแต่งตัวก็ได้- แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะทำอย่างนั้นจริงๆ หรอก และนั่นถือเป็นปัญหาใหญ่ แน่นอนว่าคุณสามารถเอาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาใช้ในการนำทีมได้ แต่ผมคิดว่าบางครั้งผมอยากเห็นอีกด้านของ เคน ผมอยากเห็นเขาดุใครสักคนบ้าง"

ติดตามข่าว : 
home-mortgage-equity-loans.com