[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อูว์โก โยริสเชื่อว่ามูริญโญได้นำการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก  VIEW : 661    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 09:36:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

อูว์โก โยริสเชื่อว่ามูริญโญได้นำการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึงที่ท็อตแนมแม้ว่าทีมจะมีหนทางที่จะก้าวไปสู่การเป็นผู้ดำเนินการที่น่าเกลียดที่ผู้จัดการของพวกเขาอยากเห็นก็ตาม มูรินโญ่ค่อนข้างชัดเจนในการสรุปลักษณะที่เขาชอบในการเล่นในสารคดีของสเปอร์สของ Amazon

โปเช็ตติโน่ ขอรับผิดแทน โยริส หลังพยายามแตะหลบ อิงส์ แล้วโดนฉกไปยิงจ่อๆ |  MThai.com | LINE TODAY

และแม้ว่าปรัชญาจะไม่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ก่อนหน้านี้ว่าท็อตแนมควรจะก้าวไปสู่ความรุ่งโรจน์อย่างไร แต่ผู้รักษาประตูก็เต็มใจที่จะทำตาม มันอาจเป็นเรื่องจริงในฟุตบอลบางครั้งคุณต้องรู้วิธีที่จะชนะด้วยวิธีที่น่าเกลียดชาวฝรั่งเศสกล่าวคุณไม่จำเป็นต้องเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมเสมอไปเพื่อชนะคุณเพียงแค่ต้องรู้วิธีชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่เลวร้ายมันจะช่วยได้ถ้าคุณยังรู้วิธีชนะ นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะเป็นคนดีนอกสนามไม่ได้ แต่เมื่อคุณอยู่ในสนามคุณต้องทำทุกอย่างที่ทำได้ คุณอาจจะต้องซนเพื่อให้ได้รสชาติที่ชนะ แต่ถ้าคุณชนะเกมประเภทนั้นมันจะทำให้คุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้น คุณยังคงต้องการความสามารถและจิตวิญญาณของทีมและทุกสิ่งปกติ แต่บางครั้งมันก็ไม่เพียงพอ ผู้จัดการพยายามปลูกฝังทัศนคติที่ชนะซึ่งเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องปฏิบัติตาม

realtyworksct.com