[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"สำเริง" สลัดเจ็บพร้อมลงช่วยเชียงใหม่ เอฟซีแล้ว   VIEW : 532    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 86%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 13:49:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



สำเริง หาญเชี่ยว มิดฟิลด์แกนหลักของทีมเชียงใหม่ เอฟซี สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมลงช่วยเชียงใหม่ เอฟซี แล้ว หลังลงสนามครบ 90 นาที นัดแรก ในเกมอุ่นเครื่องแบบปิดนัดที่ 5 ของทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" ที่ชนะ เชียงราย ซิตี้ 5-1 เมื่อ 22 ส.ค.63 ที่ผ่านมา

    โดยทาง สำเริง ได้ให้สัมภาษณ์หลังกลับมาลงสนามแบบร้อยเปอร์เซ็นว่า "เกมอุ่นเครื่องกับเชียงราย ซิตี้ เป็นนัดแรกของผมที่ลงครบ 90 นาที ตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บจากนัดที่เราชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 ดีที่ว่าการแข่งขันมาหยุดช่วงโควิด-19 ระบาด ทำให้ผมได้มีเวลาพักฟื้นร่างกาย และรักษาจนหายดี 

 ซึ่งการกลับมาลงสนามเกมนี้ ผมตั้งสมาธิว่านี่คือเกมแข่งขันจริง ก่อนที่เราจะออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด และภาพรวมก็ถือเป็นเกมที่ดี ได้ทดสอบอะไรหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะความฟิตที่ส่วนตัวก็เกือบจะเต็มร้อยแล้ว ทำให้ไม่มีอะไรต้องกังวล และมั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับนัดแรกในการรีสตาร์ต ที่จะออกไปเยือนอยุธยา ยูไนเต็ด"

 สำหรับ สำเริง ลงสนามให้เชียงใหม่ เอฟซี ไปแล้ว 4 นัด โดยเป็นตัวจริง 3 นัด ก่อนมีอาการบาดเจ็บ หลังเกมเปิดบ้านที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกไทยลีก 2 เมื่อ 29 ก.พ.63

เพิ่มเติม : 
dgc-gmbh.com