[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อูราวะแถลงปล่อย 2 แข้งบราซิลซบปอร์ติโมเนนเซ่ลีกโปรตุเกส   VIEW : 523    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 13:22:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



ความเคลื่อนไหวของ อูราวะ เรดไดมอนส์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางสโมสรได้ออกแถลงการณ์ มีการเปลี่ยนแปลงทีม เมื่อ เมาริซิโอ อันโตนิโอ กับ ฟาบริซิโอ 2 แข้งบราซิลเลี่ยนจะย้ายไป ปอร์ติโมเนนเซ่ ทีมลีกโปรตุเกสด้วยสัญญายืมตัว ถึงกลางปีหน้า หลังจากที่ทั้งคู่ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ กุนซือ ซึโยชิ ออตซึกิ ในซีซั่นนี้

 โดยฟาบริซิโอ กองหน้าวัย 30 ปี ที่จะได้ย้ายกลับสโมสรเดิม กล่าวอำลา ขอบคุณแฟนบอลว่า "ขอบคุณแฟนบอลทุกคนเป็นอย่างมาก ที่สนับสนุนตัวเขาเสมอมา อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ด้วยแฟนบอลที่สุดยอดเยี่ยม ไม่ว่าตนเองจะไปเล่นที่สโมสรแห่งไหน สำหรับอูราวะ ก็จะอยู่ในใจเสมอ และ จะเชียร์อูราวะ ตลอดไปพยายามกันต่อ ขอบคุณ"

    ส่วน เมาริซิโอ กองหลังวัย 28 ปี ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2017 กล่าวอำลาเช่นกันว่า "ขอบคุณแฟนๆ และ เพื่อนร่วมทีมสต๊าฟ ที่สนับสนุนด้วยดีเสมอมา หวังว่าในอนาคตทีมจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ตนจะคอยส่งกำลังใจให้ทีมเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่แห่งใด ทัพเดอะ เรดส์ จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป อาริกาโตะ(ขอบคุณ)"

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ กองหน้าไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรในการมาร่วมทัพ เรดไดมอนส์ ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพปี 2018 ลงเล่นทุกรายการแค่ 37 นัด ยิง 12 ประตู ปีนี้ลงไปแค่ 2 เกม ส่วน เมาริซิโอ ปราการหลังจอมแกร่ง ลงสนามไป 90 นัด ยิง 8 ประตู มีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2017 แต่ในซีซั่นนี้ หลุดไปเป็นสำรองลงสนามไปเพียง 2 นัด

เพิ่มเติม : 
cutandgounisex.com