[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อนาคตมินามิโนะ   VIEW : 470    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 19 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 15:39:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

สำหรับคำว่า "สถานการณ์ของสโมสร" บรรดาคอลูกหนังคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นสัญญาณที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของนักเตะ ซึ่งแม้จะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ดูเหมือนว่าการถอนตัวจากทีมชาติดังกล่าวนั้นจะเกี่ยวกับอนาคตของมินามิโนะ
เกาะกระแสบอลไทยฟีเวอร์ เมื่อธุรกิจบอลไทยมาแรงกว่าบอลนอก | Brand Inside
     ทั้งนี้ สตาร์ลูกหนังเลือดซามูไร วัย 26 ปี ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ ลิเวอร์พูล ได้เลยนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และด้วยสถานการณ์ของเขาในเวลานี้มีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะจะต้องออกไปหาโอกาสลงเล่นตัวจริงกับทีมใหม่   เนโก้ วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ได้รับความสนใจจากทั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน, เบิร์นลี่ย์, นอริช ซิตี้, คาร์ดิฟฟ์ และ สวอนซี ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
    กองหลังทีมชาติเวลส์ วัย 20 ปี ได้ลงเล่น "หงส์แดง" ในทุกรายการซีซั่นที่ผ่านมาแค่ 14 เกมเท่านั้น แม้แนวรับในทีมจะบาดเจ็บไปหลายรายทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ ก็ตาม รวมทั้งยังโดนแฟนบอลวิจารณ์ตลอดเรื่องผลงานที่ไม่ดีเวลาลงสนามอีกด้วย
    อย่างไรก็ตาม วิลเลี่ยมส์ คงไม่อยากลงไปเล่นในลีกระดับ แชมเปี้ยนชิพ ส่งผลให้ คาร์ดิฟฟ์ และ สวอนซี น่าจะเป็นตัวเลือกรองจากอีก 3 ทีมใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็คงไม่อยากขายนักเตะ โดยอาจปล่อยแค่ในรูปแบบการยืมตัวเท่านั้น 
    ทั้งนี้ วิลเลี่ยมส์ เพิ่งต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ออกไปจนถึงปี 2025 เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว และมีชื่อติดทีมชาติเวลส์ ไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ด้วย
oakcityhandyman.com