[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ร่วมงานนายเก่า!ลือเลสเตอร์คิดซิวคูตินโญ่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้   VIEW : 507    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 19 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 15:07:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว ตอนนี้ เลสเตอร์ กำลังแอบเหล่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่ โดยอาจจะพร้อมให้ข้อเสนอที่มีมูลค่า 20 ล้านยูโร
ผลบอลสดวันนี้ !! ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ พบโครเอเชีย 13 มิ.ย. 64 : PPTVHD36
    เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเดินเรื่องขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า    หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจตอนที่ไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว คูตินโญ่ ก็ตัดสินใจที่จะลองเสี่ยงแย่งตำแหน่งของตัวเองกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นล่าสุดดู แต่เขาก็มาได้รับบาดเจ็บร้ายแรงตรงหัวเข่าจนไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรเลยตั้งแต่เข้าสู่ปี 2021 เป็นต้นมา พร้อมกับทำให้มีข่าวว่า "อาซูลกราน่า" เล็งที่จะโละเขา
    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เลสเตอร์ อาจจะให้เงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ คูตินโญ่ โดยหากดีลนี้เกิดขึ้นมันก็จะทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "สุนัขจิ้งจอก" ได้ร่วมงานกับดาวเตะชาวบราซิเลียนอีกครั้ง หลังจากเขาเคยเป็นคนดึง คูตินโญ่ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 newfaneschool.net