[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมชาติไม่เคยต้องพึ่งพาผม!เมสซี่เปิดใจก่อนอาร์เจนตินาเปิดศึกโกปาฯกับชิลี   VIEW : 506    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 19 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 14:54:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชื่อก้องโลก ปฏิเสธความคิดที่ว่า อาร์เจนติน่า ต้องพึ่งพาเขา ในการดารขับเคลื่อนทีม หลังเจ้าตัวอยู่ในบราซิล เพื่อเตรียมลงช่วยทีมชาติ อาร์เจนตินา ทำศึกโคปาอเมริกา 2021 กับ ชิลี ในคืนวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
ยูฟ่า แถลงบอลยุโรป รอบ 16 ทีมนัดสอง เตะสนามเจ้าบ้านตามเดิม
    โคปาอเมริกาปี 2021 เปิดโอกาสให้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์นักเตะ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ ลาลีกา สเปน ในการเดินหน้าคว้าถ้วยรางวัลระดับนานาชาติ กับทีมชุดใหญของอาร์เจนตินา หลังทำได้ใกล้เคียงสุดคือรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี2014 และรอบชิงชนะเลิศโคปาอเมริกาในปี 2015 และ 2016 ก่อนล้มเหลวในการข้ามอุปสรรคสุดท้ายทั้งสามครั้ง
    โดยก่อนโคปา อเมริกาปี 2021 จะเริ่มต้นขึ้น ลิโอเนล เมสซี่ ปฏิเสธความเชื่อ ที่ว่าทัม ลา อัลบิเซเลสเต้ ต้องพึ่งพาเขา ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา    "ทีมชาติไม่เคยพึ่งพาผมเลย" เมสซี่ กล่าวกับโอเล่ สื่ออาร์เจนติน่า "เราพยายามที่จะมีทีมที่แข็งแกร่งเสมอ เราพูดเสมอว่า ถ้าเราไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่ง การชนะและบรรลุวัตถุประสงค์ของเราจะเป็นเรื่องยาก"ลิโอเนล เมสซี่ ยังมีโอกาสที่จะรับช่วงต่อ อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ในฐานะผู้เล่นที่ติดทีมชาติอาร์เจนตินามากที่สุด โดยตอนนี้ เมสซี่ ติดทีมชาติอาร์เจนตินา ไปแล้ว 144 นัด ตามหลังมาสเคราโน่ ที่ติดทีมชาติ 147 นัด แค่ 3 นัดเท่านั้น
mywindstory.com