[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิโคลเปรียบแรงกรณีข่าวนิวคาสเซิ่ลล่าโรนัลโด้   VIEW : 520    
โดย 5555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 60%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 11:59:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

สตีฟ นิโคล อดีตยอดแบ็กขวาของ ลิเวอร์พุล ระบุ โอกาสที่ นิวคาสเซิ่ล จะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพมันยังน้อยกว่าที่จะหาเรือหรือเครื่องบินที่หายไปในสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้าเจอด้วยซ้ำ ชี้ แค่เงินอย่างเดียวไม่มีทางทำให้ โรนัลโด้ ไปเล่นกับ "สาลิกาดง" ได้แน่นอน
    สตีฟ นิโคล ตำนานแบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่มีทางได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพอย่างแน่นอน โดยบอกว่าการหาเรือหรือเครื่องบินที่หายไปในสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้ายังมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่าอีก

    ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า เบลล่า กราฟ โนว่า กรุ๊ป (บีเอ็นจี) กลุ่มบริษัทจากสิงคโปร์สนใจที่จะเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ภายหลังกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียถอนตัวจากดีลนี้ไปแล้ว ขณะที่ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษอ้างว่าตัวแทนจาก บีเอ็นจี ได้ให้ข้อมูลกับพวกเขาว่า บีเอ็นจี ได้ติดต่อกับ โรนัลโด้ และหวังว่าจะดึงเขามาร่วมทีมถ้าหากสามารถเทคโอเวอร์ "สาลิกาดง" ได้ เพื่อให้ โรนัลโด้ เป็นตัวชูโรงในยุคของพวกเขา โดยช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวอยู่เรื่อยๆ ว่า โรนัลโด้ ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ ยูเวนตุส เท่าไหร่แล้วเหมือนกัน

    หลังจากโดนถามถึงความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ จะย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ในตอนที่ทำหน้าที่กูรูให้กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกแล้วนั้น นิโคล ก็ตอบว่า "ไม่มีทาง ผมจะบอกให้นะว่าการหาเรือเครื่องบินที่หายไปในสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้าให้เจอมันยังมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่าที่ โรนัลโด้ จะย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ซะอีก ผมหมายถึง เอาจริงๆ เลยนะ คือผมรู้ดีว่านักฟุตบอลน่ะรักเงินก้อนโต แต่ผมไม่คิดว่าเงินก้อนโตเพียงอย่างเดียวจะทำให้ โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ได้หรอก"

เพิ่มเติม : dwightmcreechphotography.com