[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป้าหมายของ ลิเวอร์พูล-แมนฯ ยูไนเต็ด! 3 เรื่องน่ารู้กับ เดวิด บรู๊คส์   VIEW : 515    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 11:56:34    ปักหมุดและแบ่งปัน



ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ทีมฟุตบอลแทบทุกทีมกำลังดำเนินแผนงานเกี่ยวกับการสู้ศึกฤดูกาล 2020-21 ซึ่งหนึ่งในแผนงานที่ว่าก็คือการเสริมทัพ แม้ว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะส่งผลกับเรื่องการเงินอย่างมาก แต่หลายๆ ทีมก็ยังพอมีเงินที่จะเอามาช็อปนักเตะได้ในระดับหนึ่ง
    หนึ่งในข่าวการย้ายทีมที่น่าสนใจคือกรณีที่มีข่าวลือว่า เดวิด บรู๊คส์ ปีกขวา บอร์นมัธ เป็นที่สนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยไม่นานมานี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" กำลังพิจารณาที่จะใส่เกียร์ 5 ล่าตัวเขาแบบจริงจัง ซึ่งทาง บอร์นมัธ ก็คงไม่ขวางการย้ายทีมของ บรู๊คส์ เพราะพวกเขาจำเป็นต้องหาเงินมาช่วยประคองสโมสรสักหน่อย หลังจากที่ต้องตกชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

    ทั้งนี้ แม้ว่าจะเพิ่งมีอายุเพียง 23 ปี และยังไม่ได้โด่งดังมากนัก แต่มันก็มีเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับเขาบางเรื่องเช่นกัน และวันนี้เราก็จะขอนำมาบอกเล่าสัก 3 เรื่อง

    - ไม่ได้เป็นแค่ปีกขวา
    แม้ว่าหลักๆ แล้วเขาจะรับบทบาทปีกขวา แต่ที่จริง บรู๊คส์ สามารถเล่นเป็นปีกซ้ายได้เหมือนกัน และเขายังสามารถโยกไปเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่คอยปั้นเกมให้กับเพื่อนได้ด้วย ซึ่งเขาก็มีความสามารถในการขึ้นเกมบุกที่น่าประทับใจพอตัว

ในฤดูกาล 2018-19 ที่เขาได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับ บอร์นมัธ นั้น เจ้าตัวมีค่าเฉลี่ยการสร้างโอกาสทำประตูสวยๆ 0.35 ครั้งต่อ 90 นาที ทำให้เขาเป็นคนที่มีค่าเฉลี่ยด้านนั้นสูงที่สุดเป็นอันดับ 6 ของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่น 2018-19 หากนับเฉพาะนักเตะอายุไม่เกิน 23 ปีที่ลงเล่นมากกว่า 1,200 นาทีขึ้นไป

ผลงานดังกล่าวทำให้เขามีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาล 2018-19 ร่วมกับนักเตะอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ราฮีม สเตอร์ลิง และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วย ก่อนที่ สเตอร์ลิง จะได้รางวัลไปครอง น่าเสียดายที่ในฤดูกาล 2019-20 เจ้าตัวรับการผ่าตัดข้อเท้าจนแทบไม่ได้ลงเล่นเลย และต้องรอถึงช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากว่าที่จะลงสนามได้

เพิ่มเติม : duck-tarpaulins.com