[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปูด! "กาเบรียล" เตรียมตรวจร่างกายกับอาร์เซน่อล   VIEW : 516    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 11:27:26    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อผู้ดี รายงาน อาร์เซน่อล กำลังจะคว้าตัว กาเบรียล มากัลเญส แนวรับเลือดแซมบ้ามาเสริมแกร่งแล้ว โดยนักเตะอยู่ในช่วงการเจรจาขั้นสุดท้าย และหากทุกอย่างผ่านฉลุยก็จะดำเนินการตรวจร่างกายซึ่งอาจจะทำขึ้นในฝรั่งเศส หรืออังกฤษ ภายในวันพฤหัสบดีนี้

กาเบรียล มากัลเญส กองหลังชาวบราซิเลียน เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการเปิดเผยของ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

แนวรับเลือดแซมบ้า ทำผลงานได้น่าประทับใจกับสโมสรลีลล์ ในฤดูกาลล่าสุด และมีส่วนช่วยให้ทีมได้อันดับ 4 ในศึกลีก เอิง โดยฟอร์มของเขาก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีมในทวีปยุโรป โดยเฉพาะกับ "เดอะ กันเนอร์ส" และ นาโปลี ที่มีข่าวกับนักเตะรายนี้มากที่สุด

สำหรับตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ อาร์เซน่อล จะคว้าตัว กาเบรียล ได้แล้ว เมื่อพวกเขายินดีที่จะจ่ายค่าตัวจำนวน 22.6 ล้านปอนด์ (ราว 858.8 ล้านบาท) ตามที่ ลีลส์ ต้องการ ขณะเดียวกันสโมสรก็ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยระยะเวลา 5 ปีเลยทีเดียว

จากรายงานล่าสุดของ เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่าตอนนี้ กาเบรียล อยู่ในช่วงการเจรจาขั้นสุดท้ายกับทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า แล้ว และจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันนี้ทันที

ทั้งนี้ด้วยมาตรการยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 การตรวจร่างกาจอาจจะทำที่ประเทศฝรั่งเศส ก่อนที่นักเตะจะเดินทางมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอย่างสมบูรณ์แบบ เว้นแต่ว่าเขาจะได้รับการยกเว้นเป็นกรณีพิเศษไม่ต้องกักตัว 14 วัน และเข้ารับการตรวจร่างกายในกรุงลอนดอน

เพิ่มเติม : dgprivatewealth.com