[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่แคร์! "เบล" ออกรอบหลังโดนเมินช่วยเรอัลมาดริดเยือนแมนซิตี้   VIEW : 528    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 14:01:04    ปักหมุดและแบ่งปัน

แกเร็ธ เบล ปีกจอมเก๋า เรอัล มาดริด ยักไหล่สบายอุราถึงแม้จะโดน ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เมินไม่ใส่ชื่อเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ก็ไม่แคร์ แถมยังแฮปปี้เพราะได้ชวนเพื่อนฝูงไปเล่นกอล์ฟให้มันสบายอุราอีกต่างหาก
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการออกไปเล่นกอล์ฟกีฬาสุดโปรด หลังจากที่นักเตะไม่มีชื่ออยู่ในทัพ "ราชันชุดขาว" เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2

    ทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน ซึ่งเพิ่งจะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดประเทศสเปนในฤดูกาล 2019/2020 ยกพลขึ้นบกที่เมืองแมนเชสเตอร์ ในวันศุกร์ เนื่องจากมีภารกิจสำคัญต้องปราบ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ เนื่องจากในเกมแรกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 คาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ไม่แคร์! "เบล" ออกรอบหลังโดนเมินช่วยเรอัลมาดริดเยือนแมนซิตี้

    อย่างไรก็ตามในแมตช์นี้ อดีตสตาร์ดัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 31 ปีไม่ได้มีส่วนร่วมกับสโมสรหลังจากที่ ซีดาน ไม่เลือกติดทีมชุดนี้ ซึ่งทำให้นักเตะมีเวลาว่างสบายอุรา ก็เลยบรรเจิดไอเดียชวนบรรดาเพื่อนร่วมก๊วนไปออกรอบตีกอล์ฟอย่างมีความสุข 


    ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง เบล กับ ซีดาน ซึ่งคุมสโมสรแห่งนี้คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน นับวันยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ โดย "ซิซู" แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่านักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมอีกต่อไปแล้ว ขณะที่นักเตะก็ยักไหล่ไม่ยี่หระพร้อมอยู่รับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีถึง 350,000 ปอนด์ (ราว 13.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดสัญญา

เพิ่มเติม : automatiske-persienner.com