[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนซิตี้ว่าไง?บาร์เซโลน่าสนดึงซิลวาปั้นเกม   VIEW : 536    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 13:49:03    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า คิดดึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมก๊วน โดยเล็งที่จะให้เงินก้อนหนึ่งพร้อมกับแถม เนลซอน เซเมโด้ ให้
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    ถึงแม้ ซิลวา จะได้ลงเล่นครบ 10 นัดหากนับตั้งแต่ที่ พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะกันเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เขาก็ได้ลงเล่นเต็มเกมเพียง 4 นัด โดยบางเกมยังต้องออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองเช่นกัน ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเขาแทบจะการันตีตำแหน่งตัวจริงได้อยู่เสมอ จนทำให้ดูเหมือนว่าอนาคตของเขากับทีมเริ่มไม่แน่นอน ซึ่ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เคยให้สัมภาษณ์เองว่ามันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ ซิลวา ได้อยู่ในสนามน้อยลง อย่างเช่นการที่ ริยาด มาห์เรซ รักษามาตรฐานของตัวเองได้ และการที่ ฟิล โฟเด้น ทำผลงานได้ดีจนได้ลงเล่นบ่อยขึ้น

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า กำลังต้องการตัวปั้นเกมสายเลือดใหม่ไปร่วมทัพ และมองว่า ซิลวา เหมาะกับบทบาทนั้น อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในปัจจุบันทำให้พวกเขาไม่สามารถทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 26 ปีแบบล้วนๆ ได้ ทำให้ "อาซูลกราน่า" คิดที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับจะแถม เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสให้ หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ เคยให้ความสนใจในตัว เซเมโด้ เช่นกัน

เพิ่มเติม : as8807.net