[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มันชินี่เผยสาเหตุสุดช็อกเรื่องจัดทีมพลาดเกมล่าสุด   VIEW : 719    
โดย สวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 18:13:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

    โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่าตนพลาดเองในกรณีที่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังกัปตันทีมไม่ได้เป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 1 นัดที่ทำได้เพียงเปิดรัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เสมอกับ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา เพราะเดิมที คิเอลลินี่ ต้องได้เป็นตัวจริง แต่รายชื่อที่ส่งมาให้ตอนแรกมันใส่ชื่อผิด และตอนตรวจเช็กรายชื่อตนก็ไม่ได้สวมแว่นพอดีจนทำให้มองเห็นไม่ชัด
    ในนัดดังกล่าว มันชินี่ ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์พอตัวเมื่อส่ง ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ ปราการหลังจาก ลาซิโอ ลงเป็นตัวจริงคู่กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ทั้งที่มีตัวเลือกอย่าง คิเอลลินี่ ให้ใช้งาน ก่อนที่สุดท้าย อิตาลี จะได้เพียง 1 แต้มกับการประเดิมเกม เนชั่นส์ ลีก ในฤดูกาล 2020-21
    มันชินี่ เผยว่า "มันเป็นความผิดพลาดของผมเอง พวกเขายื่นใบรายชื่อให้ผมดู (ในช่วงก่อนเกม) แต่ตอนนั้นผมไม่ได้สวมแว่นแล้วบอกไปว่าให้ส่งทีมลงเล่นตามนั้นได้เลยโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าในรายชื่อน่ะ อแชร์บี้ มีชื่อเป็นตัวจริงทั้งที่จริงๆ แล้วต้องเป็น คิเอลลินี่"IFrame
    "ยังไงก็ตาม เดิมทีเราก็วางแผนว่าจะให้ อแชร์บี้ ลงเล่นนัดใดนัดหนึ่งแล้วให้ คิเอลลินี่ ลงเล่นอีกนัดอยู่แล้ว ตอนแรกผมถาม จอร์โจ้ ว่าเขาอยากลงเล่นในวันนี้หรืออยากเล่นในวันจันทร์กับ ฮอลแลนด์ ซึ่งตอนแรกเขาก็บอกว่าอยากลงเล่นในวันนี้ แต่ตอนนี้เราก็ต้องเปลี่ยนแผนแล้วล่ะนะ"
    "ที่จริงมันก็ไม่ใช่ว่านี่เป็นเรื่องร้ายแรงแบบประมาณว่าเราส่งผู้รักษาประตูลงเล่นแทนที่จะเป็นกองหลังน่ะนะ มันไม่ได้เป็นความแตกต่างที่ใหญ่โตอะไร แต่ก็ใช่ มันเป็นความผิดพลาด"
ติดตามข่าว : mobemarketplace.com