[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลวี่ยื่นคำขาดเงินเพียวๆเท่านั้นแลกขายเคน  VIEW : 504    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 18:03:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส สเปอร์ส แสดงจุดยืนว่าถ้าจะปล่อย แฮร์รี่ เคน ออกจากทีมนั้น มันก็ต้องมาจากข้อเสนอแบบที่ให้เงินเพียวๆ สถานเดียว ไม่ใช่จากข้อเสนอที่มีการแถมนักเตะเพื่อลดจำนวนเงิน โดยเชื่อกันว่า "ไก่เดือยทอง" ตั้งค่าหัวของ เคน เอาไว้ที่อย่างต่ำ 150 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ เคน แบบที่ให้เงินค่าตัวล้วนๆ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี
    ตลอดช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ เคน ถือว่ารุนแรงอย่างมาก โดยมันถึงขนาดมีรายงานว่าเจ้าตัวเข้าไปแจ้งกับสโมสรเองเลยว่าอยากย้ายทีมแล้ว หลังจากที่เขายังไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่ๆ แม้แต่ครั้งเดียวทั้งที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขนาดยิงได้เป็นกอบเป็นกำ
    ถึงแม้ เลวี่ จะมีจุดยืนว่าไม่อยากเสีย เคน ไปแบบง่ายๆ แต่เชื่อกันว่าหลายทีมก็คิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะวัย 27 ปีอยู่ดี อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น ซึ่งจากการที่ สเปอร์ส ต้องการเงินอย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขาย เคน ทำให้มีข่าวลือว่าทีมเหล่านั้นคิดที่จะใส่นักเตะบางคนมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อช่วยลดจำนวนเงินสักหน่อย
    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ซัน บอกว่า เลวี่ ไม่สนใจข้อเสนอแบบแถมนักเตะแม้แต่นิดเดียว เพราะเขารู้ดีว่าทีมจำเป็นต้องทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งการจะทำอย่างนั้นได้ สเปอร์ส ก็ต้องมีงบเสริมทัพที่สูงพอตัวด้วย ดังนั้นเขาเลยมองว่าเงิน 150 ล้านปอนด์จะช่วยในด้านนั้นได้



ติดตามข่าว : 
johnraby-assoc.com