[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ป็อกบารับฝรั่งเศสต้องแชมป์สถานเดียวให้สมเป็นทีมรวมดาวดัง   VIEW : 558    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 17:57:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ "เลส์ เบลอส์" คงจำเป็นต้องได้แชมป์ ยูโร 2020 เพื่อให้คู่ควรกับการเป็นทีมรวมดาราแบบที่ปกติจะเห็นเฉพาะในวิดีโอเกม พร้อมบอกเพื่อนร่วมทีมว่าไม่ควรทำตัวเหลิงเกินไป

    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่าทีมของตนจำเป็นต้องคว้าแชมป์ ยูโร 2020 มาครองให้ได้ หากจะให้สมกับการเป็นทีมรวมดาราในระดับที่เหมือนกับเป็นทีมจากวิดีโอเกม
    ฝรั่งเศส ถูกหลายฝ่ายยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้แชมป์ในรายการนี้ หลังจากที่พวกเขามีนักเตะชั้นยอดอยู่เต็มทีม แถมยังมีดีกรีเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย แต่มันก็ทำให้บางคนมองด้วยว่ามันจะเป็นแรงกดดันสำหรับทีมของกุนซือ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ รึเปล่า
    ป็อกบา เผยกับ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาของทวีปยุโรปว่า "เรามีทีมที่รวมนักเตะเก่งๆ เอาไว้มากมายก่ายกองเหมือนเป็นทีมจากเกมของเครื่อง เพลย์สเตชั่น แต่เราจะยังเป็นเหมือนเพียงทีมจากเกม เพลย์สเตชั่น ถ้าเราไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ การที่เราเป็นแชมป์โลกและมีทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดทำให้มันเป็นเรื่องธรรมดาที่หลายคนจะตั้งความคาดหวังกันว่าเราต้องทำผลงานให้ดีกว่าเดิม แต่เรายังต้องปฏิบัติตัวเองแบบถ่อมตัวเข้าไว้ ผมอยากจะบอกให้ทุกคนรู้ว่ามันไม่ใช่ว่าผลลัพธ์มันออกมาเป็นที่เรียบร้อบแล้ว เราได้ยินการพูดกันหลายแบบ แต่เราจำเป็นต้องไม่เหลิงจนเกินไป"




ติดตามข่าว :
 jigyousyaloan.com