[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยูมีซีซั่นที่สุดยอดแม้ไร้แชมป์  VIEW : 518    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 17:38:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

เฟร็ด มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดจามั่นอกมั่นใจ "ผีแดง" มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม หลังแสดงให้เห็นพัฒนาการอย่างมากมายตลอดทั้งซีซั่น แม้สุดท้ายจะเป็นเพียงแค่พระรองตลอดกาลก็ตาม

     เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ "ปีศาจแดง" มีความสุขกับผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะล้มเหลวในการคว้าโทรฟี่แชมป์อีกครั้ง
     ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จบอันดับ 2 มีแต้มตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 12 คะแนน แถมยังพ่ายแพ้ให้กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก 
     แม้ว่าจะล้มเหลวในเรื่องความสำเร็จก็ตาม แต่ เฟร็ด ยังมองในแง่บวกเพราะเห็นได้ชัดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีพัฒนาการมากยิ่งขึ้นในซีซั่น 2020/2021 "แน่นอนว่าสำหรับผมทีมทำผลงานได้ดีเยี่ยมจริงๆ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งซีซั่น"
     "เราเริ่มต้นได้ไม่ดีเพราะเราไม่ได้มีโอกาสลงเล่นช่วงปรีซีซั่น เราผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว เราไม่ได้เล่นปรีซีซั่น และก็ค่อยๆ ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอดฤดูกาล จนกระทั่งทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ" 
      "ผมคิดว่าโดยรวมแล้วทีมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากๆ เรามีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่านี้ เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด แต่ผมคิดว่านี่เป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมของเราจริงๆ" เฟร็ด ระบุ


ติดตามข่าว :
 jacklewisbaillot.com