[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รุมเมนิกเก้เหน็บอลาบาหลังไปซบมาดริด   VIEW : 539    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 12 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 17:21:32    ปักหมุดและแบ่งปัน





 คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้สัมภาษณ์เชิงเหน็บแนม ดาวิด อลาบา แนวรับตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งบอกลาทีมไปแบบไร้ค่าตัว
   
อลาบา มีปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับ บาเยิร์น ตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ โดยที่ฝั่ง "เสือใต้" มักจะออกมาพูดเชิงตำหนิดาวเตะชาวออสเตรียกับทีมเอเยนต์ของเขาว่าโลภมากเกินไป ขณะที่ฝั่ง อลาบา ก็จะออกมาปฏิเสธเรื่องเหล่านั้นอยู่ตลอด จนท้ายที่สุดก็ไม่มีการต่อสัญญากันทั้งที่แข้งวัย 28 ปีเป็นตัวหลักของทีมตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา


รุมเมนิกเก้ เผยกับ คิกเกอร์ สื่อวงการลูกหนังของเมืองเบียร์ว่า "ในสถานการณ์ที่วิกฤติแบบนี้น่ะผมคิดว่ามันคงมีไม่กี่คนหรอกที่จะเห็นดีเห็นงามกับเรื่องที่นักเตะอาชีพไม่พอใจกับการที่จะได้เงินเพิ่มเป็น 19.5 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 721.5 ล้านบาท) ทั้งที่เดิมทีเขาก็ฟันเงินไปตั้ง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) ต่อปีอยู่แล้ว"

เมื่อโดนถามเพิ่มว่าเขาหมายถึง อลาบา หรือไม่นั้น รุมเมนิกเก้ ก็ไม่ตอบโดยตรงถึงเรื่องนั้น และบอกเพียงว่า "โดยรวมแล้วเราจำเป็นต้องหาสมดุลระหว่างเรื่องพื้นฐานกับองค์ประกอบด้านเศรษฐกิจให้ได้ เพียงแค่เพราะมันไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามมันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะสามารถลืมแฟนบอลไปได้ ฟุตบอลน่ะมีองค์ประกอบที่เชื่อมโยงกันอยู่เสมอนั่นแหละ"

ติดตามข่าว : 
karenpeerless.com