[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ช็อก! "คูมัน" โดนหามเข้าโรงหมอหลังวิตกกังวลอย่างรุนแรง   VIEW : 534    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 12 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 17:00:33    ปักหมุดและแบ่งปัน






   โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยืนยัน โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังเกิดอาการหวาดวิตกอย่างรุนแรง แต่ตอนนี้เจ้าตัวอาการดีขึ้นแล้ว 

 คูมัน ทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมายของสโมสรที่ตั้งเอาไว้ แม้ว่าเขาจะสามารถนำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ผงาดคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ประจำฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่การพลาดแชมป์ลา ลีกา ถือเป็นสิ่งที่บอร์ดบริหารรับไม่ได้ และทำให้มีรายงานว่าเขาเตรียมที่จะโดนปลดจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนที่จะได้บทสรุปว่า คูมัน จะได้อยู่กับสโมสรต่อไปหรือไม่ เจ้าตัวก็ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อโดนปัญหาสุขภาพเล่นงานจนถูกหามส่งโรงหมอเป็นการด่วน โดยเรื่องนี้ ลาปอร์ต้า เป็นคนยืนยัน และได้อัพเดทอาการล่าสุดของ กุนซือชาวดัตช์ ว่าตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

"เมื่อวันนี้ (วันพฤหัสบดี) เขา (คูมัน) ทำให้เรารู้สึกกังวงใจและกลัวมากๆ เขาต้องรีบถูกส่งไปที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน โชคดีที่เขาอาการดีแล้ว ผมได้บอกกับเขาว่า...ใจเย็นๆ เราควรพูดคุยเรื่องนี้ด้วยความเคารพ" ลาปอร์ต้า ระบุ

ทั้งนี้ สื่อหลายสำนักในสเปน รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า คูมัน ถูกส่งไปที่โรงพยาบาลหลังจากที่เกิดอาการหวั่นวิตกอย่างหนัก โดยก่อนหน้านี้ กุนซือชาวดัตช์ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่แทน กีเก้ เซเตียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคยมีปัญหาเรื่องหัวใจจนต้องเข้ารับการผ่าตัดมาแล้ว

ติดตามข่าว : 
juniperbargrille.com