[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โกรัน ปานเดฟ   VIEW : 548    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 12 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 11:28:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

สำหรับทีมชาติ มาซิโดเนียเหนือแล้ว ทุกนาทีที่ได้ลงเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่างยูโร2020 นั้นคือเป็นประวัติศาสตร์ของทีมชาติอย่างแท้จริง เพราะพวกเขาไม่เคยผ่านเข้ามาเล่นทัวร์นาเมนต์ใดๆมาก่อน จนกระทั่งได้ผ่านเข้ามาเล่นยูโรรอบสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก!

ฮอลแลนด์มุ่งสู่ฝัน! ยูเครนม้ามืด, ออสเตรียเขี่ยยักษ์, มาซิโดเนียเหนือสู้สุดใจ ปรีวิวยูโร กลุ่ม ซี

    แน่นอนว่าสำหรับทีมชาติมาซิโดเนียเหนือ พวกเขาดูเป็นรองทุกทีมในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งพวกเขาจะลงเล่นทุกเกมโดยปราศจากความกดดัน ไม่เหมือนกันทีมใหญ่ๆที่จะต้องแบกรับความกดดันเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย ดังนั้นการลงเล่นแบบไร้ความกดดันบวกกับความทุ่มเทของนักเตะทุกคนเพื่อประวัติศาสตร์ของชาติตัวเอง มันอาจทำให้มาซิโดเนียเหนือทำผลงานได้ดีในยูโรหนนี้ก็เป็นได้ 

    ทีมของ อิกอร์ อันเกลอฟสกี้ ผ่านเข้ามาเล่นในรายการนี้ได้ จากจบอันดับ 3 ในรอบคัดเลือก ก่อนที่จะสามารถผ่านรอบเพลย์ออฟ ด้วยผลงานเอาชนะจอร์เจีย 1-0 จากประตูโทนของ โกรัน ปานเดฟ ซึ่งแน่นอนว่ากว่ามาซิโดเนียเหนือจะผ่านเข้ามาเล่นยูโร2020 ได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย 

    ดังนั้นปัจจัยสำคัญของทีมคือการร่วมใจเป็นหนึ่งเดียว รวมถึงการใช้ประสบการณ์ของผู้เล่นที่ผ่านการเล่นในลีกใหญ่มา อย่าง โกรัน ปานเดฟ, เอซเกียน อลิออสกี้, เอนิส บาร์ดี้, เอลิฟ เอลมาส ช่วยประคับประคองทีม หากทีมใดประมาท มาซิโดเนียเหนือก็พร้อมที่จะสร้างเซอร์ไพรส์เสมอ

omnicellcommunications.com