[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลโอนาร์โด้ยันชัดไม่คิดขายเอ็มบั๊ปเป้-เนย์มาร์   VIEW : 536    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 14:55:06    ปักหมุดและแบ่งปัน



เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัด ไม่มีความคิดที่จะขายทั้ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ พร้อมบอกว่ารายของ เอ็มบั๊ปเป้ ถึงขั้นเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกไปแล้ว

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่ายังไม่คิดที่จะปล่อยทั้ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ 2 กองหน้าคนเก่งออกจากทีม

2 แนวรุกคนดังของ "เปแอสเช" ต่างก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยรายของ เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ส่วน เนย์มาร์ ถูกโยงเกี่ยวกับการหวนซบ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

เลโอนาร์โด้ ให้สัมภาษณ์กับ เลอ จูร์นาล ดู ดิม็องช์ สื่อของฝรั่งเศสว่า "มันไม่มีสัญญาณอะไรเลยที่แสดงให้เราเห็นว่าทั้งคู่กำลังจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาต่างก็ยังเหลือสัญญากับทีมอยู่อีก 2 ปี และเราก็กำลังคิดกันว่าจะสามารถทำอะไรกับพวกเขาต่อได้ เราอยากเดินไปข้างหน้าให้ได้"

"เอ็มบั๊ปเป้ เป็นอนาคตของ เปแอสเช นั่นคือสิ่งที่ทุกคนต้องการ แน่นอนว่าสถานการณ์ที่ดีที่สุดคือการให้เขาต่อสัญญากับเรา ตอนนี้เขาก็เป็นหนึ่งใน 5 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกไปแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีอายุ 32 ปี กับ 35 ปีเข้าไปแล้ว ขณะที่ เนย์มาร์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งมีอายุแค่ 28 ปีกับ 21 ปีเท่านั้น และตอนนี้ทั้งคู่ก็อยู่กับเรา มันไม่มีความจำเป็นที่ต้องคิดมากเกินไปเลย เราต้องตักตวงผลประโยชน์จากการที่มีพวกเขาอยู่ในทีมให้ได้ เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เราต้องหาทางออกให้ได้เพื่อที่จะได้ยังสามารถร่วมงานกันต่อไปได้"

เพิ่มเติม : 
erbamadencilik.com