[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทึ่งเลย! เคน อวย กรีนวู้ด ยอดดาวยิงสมบูรณ์แบบ   VIEW : 696    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 17:46:58    ปักหมุดและแบ่งปัน



     แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวชื่นชม เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นดาวยิงที่สมบูรณ์แบบมากๆ และสามารถจบสกอร์ได้หลากหลายรูปแบบ

    หัวหอก "ปีศาจแดง" วัย 18 ปี เพิ่งถูกกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวมาติดทัพ "สิงโตคำราม" เป็นครั้งแรก และสร้างความประทับใจให้กับ เคน ได้ไม่น้อย สำหรับการลงซ้อมกับบรรดานักเตะทีม "ทรี ไลอ้อนส์" โดย อังกฤษ มีคิวดวลกับ ไอซ์แลนด์ ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 2 วันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ 

   "เมสัน เจ๋งมากๆ นับตั้งแต่ลงซ้อมกับเราเป็นครั้งแรก คุณสามารถพูดได้เลยว่า เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ เขาไม่กลัวที่จะลองยิงประตู, ไม่กลัวที่จะพาบอลผ่านคู่แข่ง และนั่นแหละคือสิ่งที่เราต้องการ"

    "หลายๆ คนมักจะบอกว่า เขาเป็นจอมถล่มประตูโดยธรรมชาติ ซึ่งผมมองว่า นั่นเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะคุณต้องทำงานหนักมากๆ ในการอยู่ถูกที่ถูกเวลา บางครั้งมันก็เป็นเรื่องของสัญชาตญาณด้วย จากที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันสั้นๆ เขาจบสกอร์ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งยิงด้วยเท้าซ้าย, เท้าขวา, ยิงด้วยเท้าด้านใน และยิงได้อย่างทรงพลัง"

     "ผมคิดว่า นั่นคือการแสดงให้เห็นว่า เขาเป็นจอมถล่มประตูที่สมบูรณ์แบบ ในเมื่อคุณสามารถทำประตูได้ทุกสถานการณ์แบบนี้ แน่นอน มันเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้เห็น แต่เขาดูเหมือนเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอดเลย และเราก็หวังที่จะมีเขาอยู่ในทีมยาวๆ เพราะเขายังอายุน้อยมาก" ยอดหัวหอกจากค่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าว

ติดตามข่าว : 
mecraburada.com