[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ใครบ้าง?เปแอสเชยันพบ 3 แข้งติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"   VIEW : 542    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 14:38:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

เป็นเรื่องซะแล้ว... ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คอนเฟิร์ม พบนักเตะในทีม 3 คนติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ก่อนเตรียมทีมกลับมาลงซ้อมวันพฤหับดีนี้
     ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พบผู้เล่นในทีม 3 คน และสต๊าฟฟ์ 1 คน ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" หลังจากที่มีการตรวจหาเชื้อเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน

 "พวกเขาเหล่านี้มีการแสดงอาการออกมาตั้งแต่ช่วงระหว่างการกักตัวแล้ว ซึ่งไม่มีการติดต่อกับใคร ดังนั้นในทีมจึงไม่มีใครติดเชื้อเพิ่มเติม และจะกลับมาลงซ้อมได้ตามโปรแกรม" แถลงการณ์ผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยลูกทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เตรียมกลับมาลงซ้อมจับกลุ่มเล็กๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายนนี้



     ถึงแม้ศึก ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ ถูกตัดจบและมอบแชมป์ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนแล้ว แต่ยอดทีมแห่งกรุงปารีสยังเหลือโปรแกรมลงเตะรอบชิงชนะเลิศในถ้วย เฟร้นช์ คัพ (พบ แซงต์-เอเตียน) และ เฟร้นช์ ลีก คัพ (พบ โอลิมปิก ลียง) ในวันที่ 24 และ 31 กรกฎาคม ตามลำดับ
 
     นอกจากนี้ เปแอสเช ยังมีคิวกลับมาลงฟาดแข้งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงเดือนสิงหาคม อีกด้วย โดยตอนนี้พวกเขาคือหนึ่งในสี่ทีม (ร่วมกับ อตาลันต้า, แอร์เบ ไลป์ซิก และ แอตเลติโก มาดริด) ที่คว้าตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเรียบร้อย

เพิ่มเติม : ecurieredspring.com