[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สวยไหม สนามแห่งนี้อยู่ใน ญี่ปุ่น   VIEW : 495    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 14:31:13    ปักหมุดและแบ่งปัน



ศึกฟุตบอลเจลีกของญี่ปุ่นกลับมารีสตาร์ทกันตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.63 18 ทีม ต่างต่อสู้กันอย่างสนุกและในช่วงที่ผ่านมาฝ่ายจัดการแข่งขันพยายามที่จะบริหารจัดการในเรื่องของแฟนบอลเพื่อให้เกมมีอรรถรส จากแรกเริ่มเดิมทีในการรีสตาร์ทยังมีการจำกัดแฟนบอลเข้าสนามแข่งขัน แต่หลังจากนั้นเมื่อมาตรการทุกอย่างอยู่ในความเคร่งครัดทุกคนปฏิบัติอย่างจริงจังทั้งสโมสรรวมไปถึงแฟนบอล เจลีกก็เริ่มขยับเฟส 2 ให้แต่ละสนามมีแฟนบอลเข้าไปชมเกมการแข่งขันได้สนามละไม่เกิน 5,000 คน ซึ่งในเดือน ส.ค.63 จะเริ่มเปิดให้แฟนบอลเข้าสนาม 50 เปอร์เซ็นต์ของที่นั่ง

ฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่นไม่ใช่เฉพาะเกมการแข่งขันที่เข้มข้นแต่ว่าเรื่องของการเชียร์กีฬาเป็นวัฒนธรรมคืออีกหนึ่งแรงขับที่ดีของคนในประเทศภาพที่เห็นในสนามจะเห็นบรรยากาศบรรยากาศแฟนกีฬาทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงภาพครอบครัวในสนามแข่งขัน บ่งบอกถึงความหวงแหนจงรักภักดีต่อสโมสรทีมชาติของตัวเองอย่างชัดเจน เรื่องของสนามแข่งขันเป็นอีกหนึ่งจุดดึงดูดให้แฟนบอลเข้าสนามเรื่องราวของสนามแข่งขันในศึกฟุตบอลเจลีก 1 คงมีการนำเสนอกันไปบ้างแล้ว

หากแต่ว่าเกมการแข่งขันในระดับเจลีก 2 หรือลีกรอง ก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจไม่แพ้กัน สนามแข่งขันอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ทุกคนมีโอกาสไปสัมผัสจะได้ความประทับใจกลับมา โดยในระดับเจ 2 สนามแข่งขันอีกหนึ่งแห่งที่น่าสนใจบอกเล่าเรื่องราวของจังหวัดได้เป็นอย่างดีคือสนาม มิคุนิ เวิลด์ สเตเดี้ยม เมืองคิตะ เกียวชู  ฟูโกโอกะ  สนามแห่งนี้เป็นรังเหย้าของสโมสรฟุตบอล กิระวันสึ คิตะคิวชู ทีมระดับเจลีก 2  ฤดูกาล 2020

เพิ่มเติม : blogsoldiers.com