[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรดัก ฉลองการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกกับเพื่อนร่วมทีม   VIEW : 810    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 5 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 12:54:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

โรดัก ฉลองการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกกับเพื่อนร่วมทีม

UFABET 369

Mike McEntegart เป็นผู้รักษาประตูที่ Rodak ถูกนำเข้ามาแทนที่ เขามีเหตุผลมากกว่าส่วนใหญ่ที่จะต้องเสียใจกับการมาถึงของสโลวาเกียและแม้ว่าเขาจะยอมรับว่าเขา “ไม่ชอบให้เขาพลัดถิ่นเป็นพิเศษ” ความทรงจำของเขาเป็นไปในเชิงบวก ทั้งคู่เข้ากันได้ดีและยังคงติดต่อกันแม้ว่าจะเป็นฤดูกาลที่จะลืม Welling ก็ตาม

“ในบริบทของสิ่งที่เขาจะได้รับการทำที่ฟูแล่มเข้ามาในเซสชั่นการฝึกอบรมเอ่อต้องดูเหมือนโกลาหลแน่นอน” McEntegart บอกสกายสปอร์ต

“ มันเป็นโลกที่แตกต่าง แต่เขาไม่ได้มีอะไรใหญ่โตเขาเป็นคนที่ถ่อมตัวและเข้ากับคนง่ายไม่ว่าเขาจะถูกขอให้ทำอะไรเขาก็มีความสุขมากที่ได้ทำจรรยาบรรณในการทำงานแบบนั้นหายาก”

เมื่ออายุ 26 ปี McEntegart เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อาวุโสกว่าในทีมที่ไม่มีประสบการณ์ซึ่งเห็นได้ชัดว่าตัวเองไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันที่ขรุขระและล่มสลายของ National League

ดีนฟรอสต์เป็นคนที่สองในผู้จัดการทีมเหล่านั้น – รับผิดชอบเกมทั้งหมด 17 เกมของโรดักสำหรับเวลลิง คนขับรถแท็กซี่ชาวลอนดอนที่พูดตรงๆโดยการค้าเขาจำผู้รักษาประตูรุ่นเยาว์ได้ว่าเป็นตัวละครที่ผ่อนคลายและตลกโดยไม่รู้ตัว

ส่วนใหญ่เขาจำสถานการณ์ที่เขาพบว่าตัวเองเป็นผู้จัดการ ความเครียดและความกดดันที่จะครอบงำความคิดของเขาขณะที่เขาขับรถไปทั่วเมืองหลวง

“มันเป็นทีมเล็กมากและบางส่วนของผู้เล่นอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับฟุตบอลประชุม” ฟรอสต์บอกสกายสปอร์ต “ฉันไม่มีเงินและต้องตัดเงินค่าจ้างเด็ก ๆ คนเดียวที่ฉันสามารถเข้ามาได้คือเด็ก ๆ ที่เป็นอิสระจากสโมสรระดับโปรของพวกเขาไม่ใช่ผู้เล่นในอุดมคติที่จะพาคุณออกจากการต่อสู้ที่ผลักไสมันได้ ค่อนข้างโหดในลีกนั้น ”

toollanyardsbagsandbelts.com