[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนซิตี้ร่วมวงสนล่าอิงส์ร่วมทัพ   VIEW : 510    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 5 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 12:46:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ซิตี้ เป็นอีกรายที่สนใจจะดึง แดนนี่ อิงส์ ไปร่วมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้ลือกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแอบเหล่ อิงส์ อยู่

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะดึง แดนนี่ อิงส์ กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ไปร่วมทัพ ในกรณีที่ไม่ประสบความสำเร็จในการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ
    ฤดูกาลนี้ อิงส์ ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งหลังจากทำไป 12 ประตูจากการลงเล่นในลีก 28 นัด โดยส่วนหนึ่งที่เขายิงได้น้อยเพราะเคยมีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่ากับเอ็นหลังหัวเข่าจนทำให้มีบางช่วงที่ไม่ได้ลงเล่นแบบต่อเนื่องมากเท่าไหร่



 ทั้งนี้ ถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ อยากได้อดีตแข้ง ลืเวอร์พูล ไปร่วมทัพจริงๆ พวกเขาก็ต้องแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" กำลังแอบเหล่ อิงส์ อยู่เหมือนกัน ซึ่งหากพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ แล้วนั้น การย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ก็น่าจะทำให้ดาวเตะวัย 28 ปีได้ลงเล่นเยอะกว่า เพราะหลังจบฤดูกาลนี้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องแยกทางกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ แล้ว จนทำให้กองหน้าตามธรรมชาติภายในทีมเหลือแค่ กาเบรียล เชซุส เท่านั้น ในทางกลับกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีหัวหอกให้เลือกใช้งานเยอะจนอาจจะทำให้ อิงส์ ไม่ได้ลงเล่นมากนักตามไปด้วย


ติดตามข่าว : 
leonardotranciati.com