[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซลชาลั่นแมนยูต้องเสริม2-3รายเพื่อล่าแชมป์ลีก  VIEW : 519    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 5 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 12:44:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้ง "ผีแดง" จำเป็นต้องเสริมทัพอย่างน้อยสองหรือสามราย เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งในการขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยืนยันจะไม่ทุ่มเงินมากมายแน่นอน

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทัพ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องเสริมทัพอย่างน้อยสองหรือสามคนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะทำให้ทีมสามารถไล่บี้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอรื ซิตี้ ได้
     "เร้ด เดวิลส์" การันตีตำแหน่งรองแชมป์ในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว โดยพวกเขามีคะแนนตามหลังทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ณ เวลานี้ก่อนเกมนัดสุดท้ายช่วงสุดสัปดาห์ถึง 12 คะแนนเลยทีเดียว
     โซลชา ยืนยันว่าเขาจำเป็นต้องมีการสร้างขุมกำลังให้แข็งแกร่งเพื่อโอกาสที่จะเบียดอย่างแชมป์พรีเมียร์ลีกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้มากกว่านี้ "เรามีการวางแผนเหมือนที่เราเคยทำกันตามปกติ มันไม่เหมือนกับการจบซีซั่นแล้วก็มาดูว่าเราจะทำอะไรกันต่อไป"
     "นี่คือกระบวนการต่อเนื่อง นักเตะคนไหนอยู่กับทีม นักเตะคนไหนอาจต้องย้ายทีม และผมหวังว่าเราจะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นสองหรือสามคน แน่นอนว่าเราต้องการความท้าทายที่สูงขึ้นในตารางคะแนน เรายังอยู่ห่างไกลมากในการคิดว่าสิ่งนี้จะสามารถเกิดขึ้นเองได้"
     "เราไม่ได้อยู่ในอันดับที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้ เรามีความมุ่งมั่นและทะเยอทะยานที่จะขยับขึ้นไปให้สูงขึ้นอีก แต่มันจะต้องเป็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เรามีนักเตะบางคนที่ถูกยืมตัวไปซึ่งอาจจะกลับมาร่วมทีม และจะได้ผลประโยชน์จากการขายนักเตะบางคน"



  "แต่คุณต้องเข้าร่วมในตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่ง และเราอาจจะต้องปล่อยนักเตะบางคนออกไป และได้ผู้เล่นใหม่ที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม มันเป็นเรื่องยากที่จะพูด แต่ผมคงไม่ใช่เงินเยอะแน่นอน" โซลชา ระบุ



ติดตามข่าว : 
lelv30.net