[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนผีแดงเซ็ง!แมนยูยังไม่เริ่มถกสัญญาใหม่ป็อกบา   VIEW : 500    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 20:11:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

สาวก "ปีศาจแดง" คงต้องลุ้นกันต่อไป เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
pochivkite.net
 กับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งเลือดน้ำหอม ยังไม่มีการเปิดโต๊ะพูดคุยเรื่องขยายสัญญากัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้เริ่มเปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่้งเศส ที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี
 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ ป็อกบา อ้างว่า ตัวนักเตะไม่มีความสุขกับต้นสังกัด และมีแผนการที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าหลังจากนั้นมีกระแสข่าวว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี อยากอยู่คว้าแชมป์กับ "ปีศาจแดง"ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า ป็อกบา ต้องการมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานจบจนฤดูกาลนี้ก่อน เนื่องจากในช่วงซัมเมอร์ มีคิวช่วยทีมชาติฝรั่งเศส สู้ศึก ยูโร 2020 pochivkite.net ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการบทสรุปเรื่องนี้โดยเร็ว ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเสีย ป็อกบา แบบฟรีๆ มาแล้ว (ปี 2012) และตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 7 เดือนเท่านั้น ป็อกบา ก็สามารถไปเจรจาและตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ ที่อยู่นอกประเทศอังกฤษ ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวมีข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง ยูเวนตุส
เราอยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีกเพราะเราทำงานหนัก เขากล่าว
 เราไม่ได้อยู่ที่นั่นโดยบังเอิญเราจะทำธุรกิจของเราอยู่เบื้องหลังให้พวกเขาพูดถึงลิเวอร์พูลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและสเปอร์สเราจะทำในสิ่งที่กำลังทำอยู่ต่อไปและผู้จัดการร็อดเจอร์สกล่าวเสริมว่า ฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้จริงๆ [ชื่อเรื่อง] - มันเป็นสิ่งที่ลอยมาและเราได้เห็นมันมาตลอดทั้งฤดูกาล
 ท็อตแน่มเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนและเชลซีเองเมื่อห้าหรือหกสัปดาห์ก่อนทุกคนพูดถึงพวกเขามีคุณภาพของแมนเชสเตอร์ซิตี้ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ยอดเยี่ยมมากสำหรับเลสเตอร์ที่มีระดับของทีมที่อยู่ที่นั่นทำให้ผมมีความสุขมาก มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่จะอยู่ที่นั่น แต่เรายินดีที่จะรับมือกับความท้าทายนั้นใช่แมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลอาจเกิดขึ้นจากการสั่นคลอนในฐานะผู้ต้องสงสัยตามปกติในขณะที่ความหวังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพิ่มขึ้นและโชเซ่มูรินโญ่ไม่สามารถถูกตัดออกจากสเปอร์สได้
เลสเตอร์เป็นคนนอกอย่างแน่นอนเช่นเดียวกับเมื่อห้าปีก่อน แต่ไม่มีใครสามารถโต้แย้งกับตำแหน่งในลีกปัจจุบันของพวกเขาได้ร็อดเจอร์สและผู้เล่นของเขาแสดงความมั่นใจอย่างเงียบ ๆ นอกสนามและความเย่อหยิ่งที่ถูกต้องในการพูดเสียงดังและชัดเจนว่าพวกเขาจะต้องไม่ต่ำกว่าที่ประเมินไว้
photopleinair.com