[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หวั่นหัวใจวายอีกรอบ!กาซียาสรีบพบหมอหลังเจ็บหน้าอกขณะเล่นกีฬาฮิต   VIEW : 495    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 20:05:17    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อดังรายงานว่า อีเกร์ กาซียาส ตำนานโกล์เรอัล มาดริด ยังคงมีปัญหาที่หัวใจ 
plcutler.com
หลังเจ้าตัวต้องรีบไปโรงหมดเป็นการด่วนเนื่องจากมีอาการเจ็บที่หน้าอกขณะเล่นกีฬายอดนิยมชาวสแปนิช เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอีเกร์ กาซียาส ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ยังคงมีปัญหากับอาการหัวใจวาย หลังจากที่เจ้าตัวรู้สึกเจ็บแปล๊บที่หน้าอกในขณะที่เล่นปาเดล เทนนิส (Padel Tennis) จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ
     อดีตโกลระดับตำนานของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วัย 39 ปี ออกไปเล่นกีฬายอดฮิตของชาวสแปนิชร่วมกับเพื่อนๆ ของเขา ก่อนที่จะรู้สึกเจ็บที่บริเวณหน้าอก ทำให้เขาต้องรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังจากที่ทำการตรวจร่างกายเป็นการด่วนแล้ว แพทย์ยืนยันว่า กาซียาส ไม่ได้มีปัญหาหัวใจวาย plcutler.com ซึ่งเหตุการณ์หวาดเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงแค่ไม่กี่วันหลังครบรอบ 2 ปีที่เขาเกิดอาการหัวใจวายครั้งแรกในขณะฝึกซ้อมกับ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 และเป็นเหตุที่ทำให้เขาต้องแขวนสตั๊ดสำหรับสาเหตุที่ทำให้ กาซียาส เจ็บหน้าอกยังไม่มีการยืนยันว่าเกิดจากอะไร แต่เขาได้โพสต์ภาพในขณะที่สวมสูทสุดเท่ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตพร้อมข้อความเพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์ที่เข้าโรงหมอครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อนว่า "วันนี้ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนพรุ่งนี้เราจะรอดูว่าเป็นยังไง"
     งานนี้มีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น  
ซาร่า การ์โบเนโร่ อดีตภรรยา ซึ่งหย่ากันเมื่อวันที่ 12 มีนาคที่ผ่านมา ได้โพสต์ภาพอีโมจิรูปหัวใจและสัญลักษณ์ไม่มีที่สิ้นสุด (infinity) ด้วยTuchel วัย 47 ปีมีอุปสรรคในการเป็นบาร์เทนเดอร์เมื่อเขาถูกบังคับให้ออกจากเกมด้วยวัยเพียง 24 ปีซึ่งเขายอมรับว่าช่วยให้เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจมากขึ้นนักยุทธวิธีชาวเยอรมันยังเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมฟุตบอลสายพันธุ์หายาก
ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเขาเล่นปา***่งานที่ Radio Bar ในสตุ๊ตการ์ทควบคู่ไปกับการเรียนบริหารธุรกิจในมหาวิทยาลัยอาคารที่แตกต่างกันของทูเชลไม่ได้เป็นเพียงแค่บุคลิกที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่จะทำให้พรีเมียร์ลีกสว่างขึ้นหากเขามาที่ชายฝั่งของเราเขาเป็นแฟชั่นในปี 2560 มีเพียงไม่กี่คนที่จะเชื่อในสิ่งที่พวกเขาเห็น - ไม่ใช่แฟนบอลเยอรมันอย่างแน่นอนSkinny Tuchel ซึ่งยืนอยู่ที่ 6 ฟุต 2 นิ้วถูกพบเห็นในรูปแบบที่ทันสมัยสำหรับ ZEITmagazin MANN ดึงความประทับใจของ David Gandy ที่ดีที่สุดของเขาออกไปและด้วยความเป็นธรรมสำหรับ Tuchel เขามองส่วนที่สวมชุดคลุมศีรษะที่มีสไตล์ขณะที่มองเข้าไปในระยะไกลและยังคงมองตัวเองที่หม่นหมองตามปกติของเขาในเวลานั้นเขาอยู่ระหว่างงานหลังจากที่โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ถูกไล่ออกเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ พวกเขาคว้าแชมป์ถ้วยเยอรมันอย่างไรก็ตามการถ่ายทำอย่างมีสไตล์ถือเป็นการออดิชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับงาน PSG ที่เขาได้รับในปี 2018 โดยปารีสเป็นบ้านของแฟชั่น
Tuchel มาไกลจากจุดเริ่มต้นของเขาในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตะกายอยู่ในช่วงปีแรก ๆ ของเขา Tuchel ขึ้นสู่ตำแหน่งที่เอาก์สบวร์กในฐานะกองหลังแต่เมื่ออายุ 19 ปีเขาได้รับการปล่อยตัวและย้ายไปอยู่ในดิวิชั่นสอง Stuttgarter Kickers
peterjhebb.com