[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สุดยอด!ซาลาห์ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากลอริอุส   VIEW : 521    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 20:01:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนดัง ลิเวอร์พูล ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก
playnewzealandgolf.com
 ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ อวอร์ดส์ หลังจากที่ทุ่มเทช่วยเหลือฟื้นฟูบ้านเกิด โดยเจ้าตัวเปิดใจปลื้มสุดๆ ที่ได้รางวัลนี้ พร้อมย้ำสถานการณ์แบบนี้ ทุกคนต้องช่วยเหลือกันและกันโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล "ลอริอุส สปอร์ติ้ง อินสเปอเรชั่น อวอร์ด" หรือนักกีฬาผู้เป็นแรงบันดาลใจของ ลอริอุส เวิลด์ 
สปอร์ตส์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2021 จากการประกาศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาสุดยอด!ซาลาห์ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากลอริอุส สำหรับรางวัลสาขานี้ จะมีมอบให้ในบางปีเท่านั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลพินิจ และที่ผ่านมาเพิ่งมีการประกาศผู้ได้รางวัลแค่ playnewzealandgolf.com 2 หน ซึ่งนั่นก็คือ ทีมโอลิมปิกผู้ลี้ภัย ในปี 2017 และ เจเจ วัตต์ นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง ปี 2018ทั้งนี้ ซาลาห์ นอกจากช่วย ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีแล้ว เจ้าตัวยังช่วยฟื้่นฟูประเทศอียิปต์บ้านเกิด โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ที่เจ้าตัวบริจาคเงินมากมายไปกับการช่วยสร้างโรงเรียน, โรงพยาบาล รวมถึงจัดซื้อรถพยาบาล
สุดยอด!ซาลาห์ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากลอริอุส 
"ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนี้จาก ลอริอุส อคาเดมี่ ปี 2020 ถือเป็นปีที่ยากลำบากมากๆ สำหรับทุกคนทั่วโลก หลายๆ คนต้องอยู่ห่างไกลจากครอบครัวและเพื่อนๆ หลายคนได้สูญเสียคนที่รัก ซึ่งเราจำเป็นต้องเรียนรู้จากประสบการณ์นี้ ให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน"
     "ผมขออุทิศรางวัลนี้ ไม่ใช่แค่กับแฟนๆ ของผมเท่านั้น แต่ผมขอมอบให้กับแฟนๆ กีฬาทั่วโลก ตลอดปีที่ผ่านมา มันเป็นความทรงจำที่แสนเทรงเกียรติจากลอริอุส สำหรับรางวัลสาขานี้ จะมีมอบให้ในบางปีเท่านั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลพินิจ และที่ผ่านมาเพิ่งมีการประกาศผู้ได้รางวัลแค่ 2 หน ซึ่งนั่นก็คือ ทีมโอลิมปิกผู้ลี้ภัย ในปี 2017 และ เจเจ วัตต์ นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง ปี 2018ทั้งนี้ ซาลาห์ นอกจากช่วย ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีแล้ว เจ้าตัวยังช่วยฟื้่นฟูประเทศอียิปต์บ้านเกิด จ็บปวดในวงการกีฬา ซึ่งก็รวมถึงวงการฟุตบอล ที่ไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกม
การณ์แบบนี้ ทุกคนต้องช่วยเหลือกันและกันโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล ทุกๆ คนในวงการกีฬาชนิดนี้ มันสามารถทดแทนได้ แต่ไม่ใช่กับแฟนๆ ขอขอบคุณอีกครั้ง ขอบคุณจริงๆ ครับ" ซาลาห์ เปิดใจ
peanutbutterhats.com