[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทุ่มเทกันสุดตัว!เอเมรี่ปลื้มบียาร์เรอัลเข้าชิงฯยูโรปาลีก   VIEW : 522    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 19:41:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

อูไน เอเมรี่ กุนซือ บียาร์เรอัล ปลื้มสุดๆ หลังนำทีมฝ่าด่าน อาร์เซน่อล 
photo-category.com
เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่รับการดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นภารกิจสุดหิน อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช บียาร์เรอัล เผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่พาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2020/21 ได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพ "เยลโล่ ซับมารีน" บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา (สกอร์รวมสองนัด บียาร์เรอัล ชนะ 2-1)
     "เราทุกคนภูมิใจมากๆ เพราะ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม วันนี้เราก็พยายามเล่นให้เหมือนกับนัดแรก และถือว่าคู่ควรแล้วกับการผ่านเข้ารอบชิงฯ เราเล่นกันด้วยความจริงจัง นักเตะแต่ละคนช่วยเหลือกัน และทุ่มเทกันหนักมากในวันนี้ โดยเฉพาะเกมรับที่ทำได้ดีมากๆ" อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล วัย 49ปี เปิดใจหลังเกม  บียาร์เรอัล จะเตะเกมรอบชิงฯ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม สตาดิโอน เมียสกี้ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ วันพุธที่ 26 photo-category.com พฤษภาคม ซึ่ง เอเมรี่ ยอมรับว่า การดวลกับ "ปีศาจแดง" เป็นงานสุดหินแน่นอน "ผมรู้ดีว่า การเจอกับ ยูไนเต็ด มันเป็นอะไรที่ยากมาก แต่วันนี้มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเรา เราสมควรได้เข้าไปเจอกับพวกเขา และเราจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี ซึ่งเคยพา เซบีย่า คว้าแชมป์รายการนี้สามฤดูกาลติดต่อกัน (2013/14, 2014/15 และ 2015/16) ระบุ
ของเขาได้อย่างที่เห็นในวันนี้เป้าหมายเหล่านั้นที่เราต้องการในเวลาที่เหมาะสม
เขามักจะอยู่ที่นั่นในเวลาที่เหมาะสมและจังหวะที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ อัตราแลกเปลี่ยนการยิงของคาวานี 22.7 เปอร์เซ็นต์สูงกว่าแรชฟอร์ดผู้ท้าชิงที่ใกล้ที่สุดเกือบ 7 เปอร์เซ็นต์และเขายังมีจำนวนแอสซิสต์สูงสุดต่อ 90 นาทีจากกองหน้าทั้งหมดที่ยูไนเต็ดด้วย 0.4 และยิงประตูได้มากที่สุดด้วย 3.2ตอนนี้ Solskjaer ชาวนอร์เวย์เหลือเพียงปริศนาเกี่ยวกับวิธีการ
เข้าแถวกับดาวยิงกองหน้าของเขาหลังจากใช้ French ace Martial จากจุดเริ่มต้นในช่วงส่วนใหญ่ของฤดูกาลแต่ตอนนี้คาวานีต้องอ้างสิทธิ์ที่ดีที่สุดในบทบาทสำคัญด้วยการต่อสู้, แรชฟอร์ดและกรีนวูดทุกคนต่อสู้กันการเคลื่อนไหวของเขานั้นเหลือเชื่อมหัศจรรย์มาก เราต้องคุ้นเคยกับการใช้งานเขามากขึ้น Ole Gunnar Solskjaer บน Edinson Cavani  Solskjaer ได้รับคำชมมากขึ้นเกี่ยวกับการลงนามในช่วงฤดูร้อนฟรีหลังจากที่เขาทำธุรกิจกับผู้ชายของ Scott Parker
เขากล่าวว่า นั่นคือเป้าหมายของศูนย์หน้าคุณต้องไปที่นั่นเพื่อทำประตูและนั่นคือสิ่งที่เขาทำและฉันคิดว่าคุณจะเห็น - ถ้าคุณแค่ดูเขาถ้าคุณมีกล้องผู้เล่นอยู่กับเขา - การเคลื่อนไหวของเขานั้นเหลือเชื่อและยอดเยี่ยมมากเราต้องคุ้นเคยกับการใช้งานเขามากขึ้นครึ่งหลังเมื่อเขาได้ส่วนหัวเขาช่วยอะไรได้มากจาก Areola ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะมีตัวเลือกต่างๆไว้ล่วงหน้า
pbirg.com