[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลสเตอร์รุกเต็มสูบ! "วาร์ดี้" นำตะบัน,นิวคาสเซิ่ลขอแต้มดิ้นหนีตกชั้น   VIEW : 526    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 19:35:36    ปักหมุดและแบ่งปัน

"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดแนวรุกเต็มสูบนำล่าข่ายโดย เจมี่ วาร์ดี้
peakperformancelearningsolutions.com
 ดาวยิงตัวเก่ง เกมรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่ต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 7 พ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 02.00 น.)ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เลสเตอร์ ซิตี้ (3)   -   นิวคาสเซิ่ล (17)ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 02.00 น.)
ด้วยตัวเองเขาเสริมรายได้จากการทำงานที่บาร์ทันสมัยในเมืองชื่อ Radio Bar ที่นั่นเขาได้เรียนรู้ทักษะการใช้ชีวิตแม้ว่าค็อกเทลของเขาจะไม่ถึงขั้นขีดข่วนก็ตาม ฉันไม่อยากดื่มค็อกเทลที่ผสมไว้ตอนแรก เขาหัวเราะในแชทกับ ZEITmagazin MANNฉันค่อยๆพัฒนาความมั่นใจในตัวเองขึ้นใหม่ในบาร์เปลี่ยนทีละกะตอนเย็นหลังจากค่ำฉันเอาชนะเกณฑ์การยับยั้งการถามคนแปลกหน้าว่าพวกเขาต้องการฉันหรือไม่และทันใดนั้นฉันก็สร้างประสบการณ์ว่า เพื่อนร่วมงานของคุณเหมือนกับคุณในแบบที่คุณเป็นพวกเขาไม่รู้ว่าครั้งหนึ่งคุณเคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แม้จะพยายามอย่างเต็มที่แล้วของทูเชล จากการเปิดตัวตัวเองเข้าสู่สถาบันการศึกษาและเป็นที่ถูกใจของลูกค้าในบาร์เขายังรู้สึกว่ายังทำธุรกิจเกี่ยวกับฟุตบอลไม่เสร็จ
เขาติดต่อกับราล์ฟรังนิคหัวหน้าทีมของสตุ๊ตการ์ทซึ่งเพิ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนา
ที่ Red Bull GmbH เพื่อทดลองใช้เงินสำรองของสโมสรโดยเชื่อว่าเขาพร้อมที่จะเล่นหลังจากเก้าเดือนโดยไม่เตะบอลอย่างไรก็ตามความเสียหายของกระดูกอ่อนเรื้อรังทำให้ Tuchel ไม่สามารถแสดงศักยภาพที่แท้จริงของเขาได้เมื่อเห็นชายคนหนึ่งที่มีสมองฟุตบอล Rangnick ผลัก Tuchel ไปสู่การฝึกสอนเขาเป็นเงาของโค้ชในสถาบันการศึกษาของสโมสรจนกระทั่งเขาเข้ามาคุมทีม
 U14 ในปี 2000ตอนนี้ Tuchel รู้สึกว่าเขาพบการโทรของเขาแล้ววิถีทางที่สูงชันที่พา Tuchel จากบาร์เทนเดสไปเป็นหัวหน้าโค้ชบุนเดสลีกาในเวลาเพียงเก้าปีเป็นข้อพิสูจน์ว่าเขาจะประสบความสำเร็จเบรนแด้น ร็อดเจอร์ส พา peakperformancelearningsolutions.com สุนัขจิ้งจอก เก็บ 7 แต้มจาก 3 นัดล่าสุดในลีกคือ ชนะ เวสต์บรอมวิช 3-0 (เหย้า), ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 (เหย้า) และ เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 (เยือน) พวกเขาอยู่อันดับ 3 โดยทิ้ง เชลซี 2 แต้มและเหนือกว่า เวสต์แฮม 5 แต้มสภาพทีมของ เลสเตอร์ ยังเดิมๆนั่นก็คือ เจมส์ จัสติน (เข่า), เวส มอร์แกน (หลัง) และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (เข่า) ยังอยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะบาดเจ็บไม่เปลี่ยนแปลง
    เลสเตอร์ จะนำมาโดย 3 แนวรุกอย่าง เจมี่ วาร์ดี้, เคลิชี่ อิเฮียนาโช่ และ เจมส์ แมดดิสัน เช่นเคยนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด :สตีฟ บรูซ กุนซือ สาลิกาดง พาทีมแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 คาเซนต์ เจมส์ ปาร์ค นัดล่าสุดทำให้พวกเขาหล่นมาติดกับโซนตกชั้้นอีกครั้ง แต่ยังดีที่นำ ฟูแล่ม ไกลถึง 9 แต้มฟาเบียน ชาร์ ปราการหลังที่โดนไล่ออกในวันที่แพ้ ไอ้ปืนใหญ่ จะติดโทษแบนพลาดการลงเล่นอย่างแน่นอน
pauls-a-rosa-farm.com