[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สถิติงามแม้พ่ายแพ้!กรีนวู้ดอายุน้อยอันดับ3แมนยูเล่นครบ100เกม   VIEW : 512    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 19:32:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์ให้ตัวเอง
pbirg.com
เมื่อเป็นแข้งวัยละอ่อนอันดับ 3 ของสโมสรที่ลงสนามครบ 100 แมตช์ในเกมที่ "ผีแดง" แพ้ โรม่า ศึกยูโรปา ลีก รอบตัดเลือก เลกสองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมเมสัน กรีนวู้ด กองหน้าความเร็วสูงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดลำดับที่ 3 ของ "ปีศาจแดง" ที่ลงสนามครบ 100 เกม หลังได้ลงเล่นในแมตช์ที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ โรม่า 2-3 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา
     "เร้ด เดวิลส์" ส่ง กรีนวู้ด ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ แม้ว่าผลงานของสโมสรอาจจะไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไหร่นักเมื่อแพ้ทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" แต่ด้วยบุญเก่าที่ตะบันเอาไว้ถึง 6-2 ในเลกแรก ทำให้สกอร์รวมสองนัด pbirg.com แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 8-5 ผ่านเข้าไปชิงกับ บียาร์เรอัล ที่สตาดิโอน เมียสกี้ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ ในช่วงสุดท้ายการตัดสินใจของเราไม่ถูกต้องนั่นคือปัญหา คุณมีบอลในสถานที่ที่ถูกต้องแล้วคุณไม่ยิงแล้วคุณก็ผ่านความแตกต่า งระหว่างนักฟุตบอลที่ดีกับนักฟุตบอลที่ดีมากคือการตัดสินใจ แค่นั้นแหละ. มันไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวด ชัยชนะเห็นเบิร์นลีย์ไต่ขึ้นไปถึง 16 แต้มเจ็ดแต้มจากดรอปโซนและหัวหน้าดิชกล่าวว่า เราไม่ขาดความเชื่อ บางครั้งเราขาดความสามารถเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ความเชื่อ
พวกเขากำลังตรวจสอบ แต่รูปร่างและความขยันของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก
 ความตั้งใจของผู้รักษาประตูและกองหลังในการรักษาคลีนชีต และกองหน้าด้วย คุณปกป้องจากด้านหน้า เมื่อเราทำให้มันถูกต้องในฐานะโครงสร้างและหน่วยการทำพื้นฐานมันจะช่วยให้คุณอยู่ในเกมได้จากนั้นคุณต้องหาวิธีที่จะชนะ หัวหน้าหงส์แดงถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้และตอบว่า ถ้า เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ฉันจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ แต่ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม
แชมป์เปี้ยนที่ครองราชย์ได้ครองช่วงเวลาการเปิดตัวที่ไม่ได้เกิดขึ้น แต่ล้มเหลวในการพัฒนาต่อกรกับ Claretsแต่ในขณะที่กรรมการเป่าเป็นเวลาครึ่งแรกสิ่งที่เกือบจะระเบิดนิคโป๊ปหยุดเบิร์นลีย์เตะบอลขึ้นสนามจากการเตะเข้าประตูขณะที่เสียงนกหวีดดังขึ้นแอชลีย์บาร์นส์และฟาบินโญ่ต่างไปท้าชิงบอลโดยที่อดีตต้องแบนบอลนั่นทำให้เกิดปฏิกิริยาโกรธเกรี้ยวจากโจเอลมาติปที่วิ่งเข้าหากองหน้าเบิร์นลีย์ที่ล้มลงก่อนที่จะมีผู้เล่นเข้ามาเกี่ยวข้องผู้อ้างอิงเก็บผู้เล่นทั้งหมดไว้ในสนามเนื่องจาก VAR ประเมินสถานการณ์ซึ่งในที่สุดก็นำไปสู่การจอง Fabinhoอย่างไรก็ตามดอกไม้ไฟไม่ได้อยู่แค่ในสนามเนื่องจากผู้จัดการทั้งสองมีส่วนร่วมในการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดDyche เริ่มเดินขบวนไปตามอุโมงค์เมื่อคล็อปป์ไปแข่งตามหลังเขา
สำหรับแมตช์นี้ กรีนวู้ด ได้สร้างสถิติส่วนตัวที่น่าสนใจมากๆ เพื่อเขากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดอันดับที่ 3 ที่ลงสนามให้แมนฯ ยูไนเต็ด ครอบ 100 เกมในวันเพียงแค่ 19 ปีกับ 217 วันโดยนักเตะลงสนามเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2019 ในเกมที่ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1
pattypravoweb.com