[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป๊ป เดินหน้าสร้าง แมนฯ ซิตี้ กลับไปลุ้นแชมป์ UCL  VIEW : 494    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 66%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 15:38:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-21 ตกเป็นข่าวเตรียมยกเครื่องใหม่เพื่อการกลับไปลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้อีกครั้ง หลังต้องผิดหวังจากการที่พลาดแชมป์ในการทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นสมัยแรก

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของทีม มองว่าขุมกำลังของเขาในตอนนี้ไม่แกร่งมากพออีกแล้ว ทำให้มีแผนที่จะเสริมทัพใหม่อีกครั้ง แต่จะต้องโละผู้เล่นออกจากทีมเสียก่อน

โดยในลิสต์รายชื่อของผู้เล่นที่จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ กุนซือชาวสเปน ก่อนหน้านี้ก็คือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ทางสโมสรตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ก่อนเจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่าเรียบร้อย นอกจากนี้ยังมีแข้งดังอีกถึง 8 ราย ประกอบด้วย ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, กาเบรียล เชซุส, อายเมริค ลาปอร์กต์, โรดรี้, ชูเอา กานเซโล่ และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้

ซึ่งเป้าหมายในการปล่อยตัวผู้เล่นออกจากทีมแบบยกทีมขนาดนี้ก็เพื่อที่จะเป็นการหาเงินก้อนโตมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพุ่งเป้าไปที่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีมของ แอสตัน วิลล่า ที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

soltmanowski.com