[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จากนอกลีกสู่ความหวังใหม่   VIEW : 502    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 3 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 02:27:39    ปักหมุดและแบ่งปัน

คล็อปป์ ยืนกอด รีส วิลเลี่ยมส์ พร้อมรอยยิ้ม ขณะที่เขาให้ความสำคัญกับเด็กหนุ่มที่เติบโตมาจากทีมเยาวชน

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รู้ว่านี่อาจถึงเวลาที่ดาวเตะวัย 19 ปี จะได้พบย่างก้าวแรกในการเล่นเกมระดับสูงแล้ว ด้วยความเชื่อใจ วิลเลี่ยมส์ กลายเป็นหนึ่งในแนวรับที่ช่วยให้ทีมรักษาสกอร์ 1-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ “ผมเห็นเข้าไปในดวงตาของเขาว่าเขามีความประทับใจมากแค่ไหนกับโอกาสนั้น” คล็อปป์ กล่าว

วิลเลี่ยมส์ มีเหตุผลที่ควรคู่กับความประทับใจนั้น การเปิดตัวครั้งแรกในเกมระดับสูงของเขาในเกมกับ อาแจ็กซ์ ทำให้ไอ้หนุ่มรายนี้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ยังมีข้อสงสัยจำนวนมากถึงตัวของ วิลเลี่ยมส์ ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหนที่ ลิเวอร์พูล แต่ความจริงก็คือ คล็อปป์ ได้เตรียมพร้อมที่จะให้เขาเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่กดดัน

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็คงไม่ได้จินตนาการว่าเขาจะต้องใช้บริการของ วิลเลี่ยมส์ อย่างรวดเร็วในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม ดี ตั้งแต่นัดที่ 2 กับ มิดทิลแลนด์ แต่ตอนนั้นเขาก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากมาย

ฟาบินโญ่ ที่ต้องถอยมายืนเป็นกองหลังจำเป็นได้รับบาดเจ็บแบบไม่มีใครคาดคิด ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ก็อาการสาหัส ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะกลับมาได้เมื่อไหร่ แต่ซีซั่นนี้แทบจะปิดตายไปแล้ว

ความเสียหายจากการเสีย SAGAME66 เป็นอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง ซึ่งก็จะต้องเข้ารับการสแกน และยังไม่มีการยืนยันออกมาว่ารุนแรงขนาดไหน

SAGAME66

ดังนั้น คล็อปป์ จึงไม่ลังเลที่จะชี้ไปยัง วิลเลี่ยมส์ และมอบโอกาสให้เขาช่วยแผงเกมรับของ หงส์แดง ท่ามกลางวิกฤตของหลังบ้านในตอนนี้

carpe-retem.com