[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทูเคิ่ลพอใจฟอร์มแข้งเชลซีแม้วืดแชมป์เอฟเอคัพ   VIEW : 496    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:57:00    ปักหมุดและแบ่งปัน

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยันแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม แม้พ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเกมรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ชี้นัดนี้ "สิงห์บลูส์" แพ้เพราะโชคไม่เข้าข้าง 
       โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนรู้สึกพอใจกับความมุ่งมั่น และฟอร์มโดยรวมของลูกทีม ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



เกมนี้ เชลซี มีรูปเกมที่ดูดีกว่า แต่กลายเป็น เลสเตอร์ ที่มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 63 จากการซัดไกลสุดสวยของ ยูริ ตีเลอมันส์ ซึ่งหลังจากนั้น "สิงห์บลูส์" เปิดเกมรุกอย่างหนัก หวังทำประตูตีเสมอให้ได้ และนาทีที่ 89 เชลซี มาได้ประตู จากจังหวะที่ ชัคลาร์ โซยุนชู ปราการหลัง เลสเตอร์ สกัดบอลไปโดนตัว เวส มอร์แกน กองหลังเพื่อนร่วมทีม เข้าประตูตัวเอง แต่โชคร้ายสำหรับ เชลซี ที่ VAR ตัดสินให้ไม่เป็นประตู เนื่องจาก เบน ชิลเวลล์ ยืนในตำแหน่งล้ำหน้า และจบเกมด้วยการที่ "สิงห์บลูส์" ปราชัยในเกมรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ 2 ฤดูกาลติด
     "แน่นอนว่า เรารู้สึกผิดหวัง แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร ไม่ใช่เพราะนักเตะของเราเล่นแย่ วันนี้เราแค่โชคไม่ดี เราไม่เคยปิดบังความจริงที่ว่า คุณจำเป็นต้องมีโชคบ้างในเกมแบบนี้ เพื่อที่จะคว้าชัยชนะ อย่างในวันนี้มันถูกตัดสินจากรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แถมเจอลูกยิงแบบนั้น รวมถึงการตัดสินใจของกรรมการ"
     "จริงๆ แล้ววันนี้เราเล่นเกมรับกันได้ดีมากๆ และเล่นเกมสวนกลับได้อย่างดุดัน และไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เล่นสวนกลับด้วย ผมแฮปปี้กับความมุ่งมั่นทำงานของนักเตะ แต่การตัดสินใจยังทำได้ไม่ค่อยดี ไม่มีความมั่นใจ แถมเสียบอลแบบไม่จำเป็นเยอะด้วย เราสร้างสถานการณ์แบบดวลสองต่อสอง หรือสองต่อสามได้ไม่น้อย แต่เราก็ยังทำได้ไม่ดีพออย่างที่ควรจะเป็น" กุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี กล่าว



ติดตามข่าว : 
luminaesouter.com