[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นักข่าวดังแฉอนาตซาลาห์กับลิเวอร์พูล  VIEW : 505    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:31:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจมส์ เพียร์ซ เหยี่ยวข่าวคนดังจาก ดิ แอธเลติก ที่รู้เบื้องลึกของ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างดีนั้น ระบุเองว่า "หงส์แดง" ไม่คิดที่จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่อย่างใด แถมบอกว่าเป็นไปไม่ได้เลยด้วยที่ ซาลาห์ จะย้ายไป เชลซี

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความคิดที่จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามการเปิดเผยของ เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ ซึ่งเป็นคนที่รู้เรื้องวงในของ "หงส์แดง" เป็นอย่างดี
    ดาวเตะชาวอียิปต์ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยตอนแรกทีมที่มีข่าวกับเขามีเพียง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เท่านั้น แต่ช่วงไม่กี่วันมานี้มีรายงานวส่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เชลซี ก็กำลังแอบเหล่แข้งวัย 28 ปีเหมือนกันด้วย
    เพียร์ซ เผยว่า "โอกาสที่ ซาลาห์ จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้เรียกได้ว่าเป็น 0 เลย ลิเวอร์พูล ไม่มีความตั้งใจที่จะขายเขา และต่อให้เขาจะย้ายทีมจริงๆ มันก็จะไม่ใช่การย้ายไปอยู่กับทีมในอังกฤษด้วยกัน ผมไม่อยากจะเชื่อว่าเขาอยู่ในลิสต์ด้วยซ้ำ (หมายถึงลิสต์นักเตะที่เป็นเป้าหมายของ เชลซี) เพราะว่า เชลซี จะรู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีการย้ายทีมเกิดขึ้น"


ติดตามข่าว : 
marquismgmt.com