[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาเน่รับเจอกับซีซั่นแย่สุดในชีวิต   VIEW : 500    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:27:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ก้มหน้ารับ นี่เป็นซีซั่นที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพการเล่นของตน พร้อมยอมรับว่าตอบไม่ได้ว่าทำไมฟอร์มของตนถึงดร็อปลงแบบนี้

    ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่านี่เป็นฤดูกาลที่ตนเล่นได้แย่ที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง
    ฤดูกาลก่อนๆ มาเน่ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างละ 1 สมัย อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้เขาฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัดหลังจากจนถึงปัจจุบันเพิ่งทำได้เพียง 14 ประตูจากการลงเล่น 44 นัดในทุกรายการ และมันก็ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักว่าจะติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้หรีอไม่
    มาเน่ ให้สัมภาษณ์กับ กานาล ปลุส สื่อชื่อก้องของฝรั่งเศสว่า "นี่เป็นฤดูกาลที่แย่ที่สุดในอาชีพการเล่นของผม ผมจำเป็นต้องยอมรับในเรื่องนั้น ถ้าคุณถามผมว่าอะไรที่มันผิดพลาดแล้วล่ะก็ ผมก็ตอบได้ยากเหมือนกัน เพราะส่วนตัวแล้วผมเองก็ยังไม่รู้เลยว่ามันเป็นเพราะอะไร"
    "ผมต้องพยายามคิดในแง่บวกอยู่เสมอ ไม่ว่ามันจะเกิดเรื่องดีหรือเรื่องแย่ก็ตาม ผมน่ะเป็นพวกที่ตั้งคำถามกับตัวเองอยู่ตลอดเวลา ผมถึงขั้นเคยเข้ารับการตรวจเพื่อดูสภาพร่างกายของตัวเองด้วย อย่างเช่นเรื่องที่ว่าผมกินอาหารถูกต้องตามหลักโภชนาการรึเปล่า หรือเรื่องที่ว่าทุกอย่างมันเปลี่ยนไปจากเดิมหรือไม่ ?"
    "อย่างไรก็ตาม หลังจากพวกเขาได้รับผลตรวจแล้วมันก็พบว่าทุกอย่างปกติดี ผมจำเป็นต้องทำความเข้าใจให้ได้ว่าชีวิตคนเรามันมีทั้งขาขึ้นและขาลงเป็นธรรมดา ผมต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักต่อไป บางทีพอผ่านไปพักหนึ่งแล้วสถานการณ์นี้ก็อาจจะสิ้นสุดลงก็ได้"


ติดตามข่าว : 
markwayhomes.com