[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรมาโน่ยันคาวานี่ตกลงขยายสัญญากับแมนยูแล้ว   VIEW : 503    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:11:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

งานนี้สาวก "เร้ด เดวิลส์" เตรียมเฮกันถ้วนหน้า หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังเผย เอดินสัน คาวานี่ ตกลงที่จะขยายสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยเหลือแค่การประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น


    เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปจนถึงปี 2022 แล้ว หลังการเจรจาผ่านไปได้ด้วยดี ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา 



คาวานี่ วัย 34 ปี ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยที่เซ็นสัญญากันจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาได้ 1 ปี ซึ่งเงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลได้ก็ต่อเมื่อดาวเตะชาวอุรุกวัยยินยอมที่จะอยู่กับทีมต่อ
    ทั้งนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา คาวานี่ ทำผลงานได้น่าประทับใจ กระหน่ำไปแล้วถึง 15 ประตูจากการลงเล่น 35 เกมทุกรายการ ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะเก็บเจ้าตัวใช้งานต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่านักเตะพิจารณาที่จะแยกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้และกลับไปเล่นในทวีปอเมริกาใต้ โดยที่ โบคา จูเนียร์ส คือทีมที่เขาอยากย้ายไปร่วมงานด้วย
    อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน่ ออกมาเปิดเผยข่าวดีให้แฟนๆ โดยระบุผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "เอดินสัน คาวานี่ จะขยายสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยข้อตกลงดังกล่าวได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยที่ คาวานี่ ตอบตกลงที่จะค้าแข้งกับทีมต่อไป หลังจากทั้งบอร์ดบริหาร และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผลักดันให้เขาอยู่กับทีมต่อ"


ติดตามข่าว :
 magicsplits.com