[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตเอเยนต์อ้างเมสซี่เคยสนซบ1ทีมพรีเมียร์ลีก  VIEW : 666    
โดย 100

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 38%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13:52:05    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟาเบียน โซลดินี่ อดีตนายหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ ระบุ ที่จริงตอนที่ เมสซี่ ยังอยู่กับทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า นั้น ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เคยสนใจไปซบ อาร์เซน่อล ด้วย แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป

    ฟาเบียน โซลดินี่ อดีตเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อ้างว่า เมสซี่ เคยสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2003 ซึ่งเป็นตอนที่ เมสซี่ ยังอยู่กับทีมเยาวชนของ "อาซูลกราน่า"

 เมสซี่ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ในระดับอะคาเดมี่เมื่อปี 2001 ก่อนที่จะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้และอยู่ช่วยทีมมาจนถึงปัจจุบัน โดยในช่วงซัมเมอร์นี้เขาเกือบที่จะบอกลา คัมป์ นู เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ยอมอยู่ต่อเพราะติดเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท) ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากดึงเขาไปร่วมทัพ

โซลดินี่ ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนว่า "เขาเคยสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายก็ไม่ทำอย่างนั้น ผมจำได้ดีว่าในวันที่มีการติดต่อขอดึง เชส ไปร่วมทีม (เมื่อปี 2003) น่ะ มันก็มีการสอบถามเพื่อขอซื้อ เมสซี่ เหมือนกัน แต่เขาไม่อยากย้ายทีม"

เพิ่มเติม : 
goddessaday.com