[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Emma Hayes กล่าวว่าซูเปอร์ลีกหญิงจะได้รับการยกระดับ   VIEW : 505    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:39:42    ปักหมุดและแบ่งปัน

Emma Hayes: ซูเปอร์ลีกหญิงจะได้รับการยกระดับโดยความร่วมมือของ Sky Sports หัวหน้าทีมเชลซีกล่าว

เฮย์สซึ่งอยู่ฝั่งเชลซีอยู่ในอันดับต้น ๆ ของ WSL ในปัจจุบันกล่าวว่าข้อตกลงดังกล่าวเป็นช่วงเวลาสำคัญในเกมการแข่งขันของผู้หญิงและ “การแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ” ระหว่างลีกและพันธมิตรการออกอากาศที่มุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์กีฬาหญิงจะยกระดับการแข่งขันไปสู่ระดับใหม่

“นี่เป็นวันที่ทุกคนรอคอยการประกาศพันธมิตรการออกอากาศที่แข็งแกร่งจริงๆซึ่งจะช่วยให้เรามีผู้ชมและเปิดเผยว่าเกมของผู้หญิงได้รับ” เธอกล่าว

“ไม่มีแพลตฟอร์มใดดีไปกว่าการอยู่กับ Sky Sky จะนำการยกระดับที่เกมของผู้หญิงต้องการมันเป็นพันธมิตรที่ให้ความสำคัญกับกีฬาของผู้หญิงเป็นอย่างมากและเป็นวาระสำคัญของฟุตบอลฉันหวังว่าเราจะสามารถนำผู้ชมใหม่ ๆ มาให้พวกเขาได้ด้วยคุณภาพ เราผลิตมันเป็นการแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ

“ผมคิดว่าเกมดังกล่าวมาไกลตั้งแต่ปี 2012 ทั้งในฐานะผลิตภัณฑ์ในสนามและตัวเลขที่เราวาดในเกมของเราผ่านการเข้าร่วมและตัวเลขทางทีวี

“การเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณและเป็นสิ่งที่เราสามารถเห็นแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ผู้คนเริ่มคุ้นเคยกับฟุตบอลหญิงบนหน้าจอตราบใดที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ยังสูงเราจะดึงดูดแฟน ๆ ให้สนใจกีฬานี้ ”

SAGAME66

เฮย์สยังกล่าวอีกว่าเสียงดังของการประกาศดังกล่าวได้ถูกกรองเข้าไปในห้องแต่งตัวของเชลซีโดยผู้เล่นต่างตื่นเต้นกับขนาดของแพลตฟอร์มที่พวกเขาจะเพลิดเพลินในไม่ช้าและระดับการเปิดเผยที่พวกเขาจะได้รับเมื่อนำเสนอในการรายงานข่าวฟุตบอล

dgh-co.com